Trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, việc sử dụng thuê bao di động trả sau không những tốn kém mà còn dễ bị gian lận trong việc tính cước... Những điều này hoàn toàn không đúng và không có cơ sở.

Những người đã và đang đứng tên 1 hay nhiều số thuê bao di động trả sau ngày càng tăng bởi lẻ họ có nhu cầu sử dụng di động cho các mục đích cá nhân hay công ty khá nhiều. Với mục đích đó, hoà mạng trả sau là sự lựa chọn tốt nhất đối với họ bời vì thuê bao trả sau có mức cước gọi thấp nhất. Ngoài ra, các mạng di động luôn đưa ra nhiều dịch vụ tiện ích mà chỉ có thuê bao di động trả sau mới đăng ký sử dụng được (Ví dụ: Dịch vụ giấu số, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại... của Mobifone) và đặc biệt luôn có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng trả sau đang hoạt động và hoà mạng mới.

Ảnh

Trong tháng 5 này, cả tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT (Mobifone + Vinaphone) và công ty viễn thông Vietel cùng đồng loạt đưa ra chương trình "Gọi nội mạng miễn phí 1 năm" cho các thuê bao trả sau hoà mạng mới với những cuộc gọi dưới 10 phút.

Theo đó, với mạng Mobifone và Vinaphone khách hàng hoà mạng trả sau trong thời gian này sẽ được miễn phí hoà mạng là 119.000 đồng, được tặng 1 sim trả sau. Mỗi tháng phải đóng 49.000 đồng tiền cước thuê bao cộng với 60.000 đồng để được gọi Mobifone và Vinaphone miễn phí. Như vậy, chỉ đóng 109.000 đồng các thuê bao trả sau sẽ đươc thoả thích chuyện trò với các số điện thoại nội mạng Mobiphone và Vinaphone miễn phí trong 1 năm với các cuộc gọi dưới 10 phút.

Với mạng Vietel, bạn chỉ đóng thêm 30.000 đồng tức tổng cộng là 80.000 đồng (50.000 đồng là tiền thuê bao tháng) để được gọi nội mạng miễn phí trong 1 năm, thời gian miễn phí cho các cuộc gọi nội mạng cũng không được vượt quá 10 phút.

Lưu ý: Nếu bạn phát sinh các cuộc gọi nội mạng quá 10 phút, hay nhắn tin cũng như sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, các dịch vụ của các tổng đài gải trí 6X, 8X... thì phải thanh toán thêm tiền cước sử dụng.

Ngoài những tiện ích và lợi ích các nhà mạng triển khai dành cho thuê bao trả sau. Thêm vào đó, việc hoà mạng trả sau bạn sẽ có cơ hội tham gia những chương trình chăm sóc khách hàng như: kết nối dài lâu, kết nói bạn bè, kết nối đồng nghiệp... của mạng Mobifone, hay Viettel Privilege của Vietel và chương trình Chúc mừng sinh nhật khách hàng của Vinaphone... Tất cả những dịch vụ này đều ưu ái cho khách hàng là thuê bao trả sau.

Vì vậy, hãy thay đổi suy nghĩ về những "bất lợi" của thuê bao trả sau mà bấy lâu nay bạn vẫn nghĩ để có một cái nhìn tích cực hơn sau bài viết này "Hoà mạng di động trả sau, tại sao không?". Các bạn cũng biết rằng các hãng viễn thông sẽ chấm dứt việc khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động trả trước kể từ 1/7 tới. Đồng thời, trong một năm tổng thời gian khuyến mãi không được vượt quá 90 ngày. Điều đó càng cho thấy rằng bạn sẽ có 1 sự lựa chọn sáng suốt cho bản thân mình.



Bình luận

  • TTCN (3)
junolangtu  37

haizzzzzzzz!

Cũng muốn lắm chứ, nhưng các nhà mạng đua nhau tăng số lượng thuê bao mà lo cho thuê bao cũ ít quá. Đã từng dùng trả sau của mobifone dc 1 thời gian chuyển qua trả trước. nhưng mây snahf mạng chỉ khuyến mãi cho thuê bao hào mạng mới thui chứ bây h từ trả trước muốn chuyển sang trả sau có khuyến mãi j đâu! gọi lên hỏi thì chỉ có ap dụng cho thuê bao hoà mạng mới hjx hjx! số nì xài lâu năm rồi biêt sbao nhiêu người hâm mộ bây h chuyển số khác sao dc Big Grin

Hà Minh

Nói  thì ông nhà mạng nào chẳng nói tốt, nhưng sử dụng rồi mới nếm trải cái đắng. Nhiều người cho biết đã bị kê sai tiền cước, mà  toàn sai lên. Rồi bao nhiêu vụ người dùng bị thiệt tiền triệu, chục triệu kia. Cãi nhau với nhà mạng được không ? Người dùng luôn luôn thiệt, nhà mạng không sai vì...máy nó tính cả rồi!

Khuyến mại ít, mỗi lần khuyến mại lại lập lờ, người dùng không cẩn thận là sập bẫy như chơi. Và đến lúc ấy, lại là do người dùng không tìm hiểu kĩ, không "hiểu" những thông báo của nhà mạng.

Thôi cứ dùng trả trước cho nó yên tâm hơn. Xui xẻo có bị lừa thì cũng mất ít tiền !

qKhoa

Tôi sợ cách tính cước cho thuê bao trả sau của Viettel, sau đó tôi dùng trả sau của Mobifone thấy rẻ mà chất lượng phục vụ tuyệt vời. Mobifone đúng là mạng di động dành được hầu hết các giải thưởng từ trước đến nay. Tại sao lại ko chọn mạng tôt nhất mà dùng.