Ngoài bộ sưu tập thú nuôi và thú cưỡi hoành tráng lên đến hàng trăn loại, các game thủ của Kiếm Tiên còn có cơ hội khám phá thêm một tính năng độc đáo khác của trò chơi này, đó chính là việc tự mình “biến hình”.

Vật phẩm dùng để biến hình có thể nhận được thông qua quá trình người chơi đánh quái, làm nhiệm vụ hoặc mua tại Thương Thành. Mỗi loại vật phẩm biến hình sẽ đi kèm những hỗ trợ đặc biệt cho người chơi như: tăng sức mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt…Hiệu quả biến hình không có quy định về thời gian nên nếu thích người chơi có thể tự do từ bỏ ngoại hình vốn có của mình trong một thời gian dài để trải nghiệm cảm giác mới khi được là một chú thỏ ranh mãnh, vị thần canh giữ Kim Tự Tháp oai nghiêm, chiến binh thép mạnh mẽ hay thậm chí là một loại thực vật kỳ lạ…

Một số hình ảnh biến hình lạ mắt của game thủ trong Kiếm Tiên.

Sử dụng thuốc biến hình

Chiến binh Ai Cập

Sau khi biến hình, nhân vật vẫn có thể tự do thi triển các chiêu thức đặc trưng của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể triệu hồi các loại thú nuôi để cùng tham gia chiến đấu.

Nếu muốn trở lại hình dáng ban đầu, người chơi chỉ cần chọn “Hủy biến hình” trong khung kỹ năng chiến đấu của mình. Theo đó, các hỗ trợ đặc biệt đi kèm với vật phẩm biến hình sẽ biến mất.

Chọn hủy biến hình trong khung kỹ năng đặc thù

Vào ngày 10/5/2010, Kiếm Tiên đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Với những hình dáng lạ kỳ cùng lớp vỏ ngụy trang hoàn hảo này, tin chắc Kiếm Tiên sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác thật thú vị và bất ngờ.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)