Chỉ sau bốn ngày ra mắt bản Closed Beta, CCU (số lượng người chơi đăng nhập cùng lúc) của Kiếm Tiên đã đạt 32.000. Tiếp bước sự thành công này, Nhà phát hành VNG cho hay sẽ mở thêm server mang tên Xử Nữ vào lúc 09h00 ngày 28/5/2010 cùng rất nhiều sự kiện dành cho game thủ.

Sự xuất hiện của máy chủ này hứa hẹn sẽ đánh dấu cột mốc CCU của game chạm ngưỡng 38.000 – con số lý tưởng với bất kỳ một trò chơi nhập vai trực tuyến 3D nào hiện nay tại Việt Nam. Với số lượng người chơi đông đảo và sự phát triển khá nhanh của xã hội trong game Kiếm Tiên, NPH VNG cũng sẽ gỡ bỏ rào cản cấp độ 60 đang áp dụng. Người chơi có thể tự do khám phá tính năng game và lên những level cao hơn.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi, ngày 26/5/2010, Thương Thành – Trung tâm mua sắm vật phẩm của game Kiếm Tiên cũng được mở cửa để phục vụ. Người chơi có thể dùng Nguyên Bảo (đơn vị tiền tệ trong game) đổi lấy những vật phẩm hữu dụng để tạo dấu ấn cá nhân cho nhân vật của mình.

Đến ngày 27/6/2010, khi nhấp chuột vào các banner Kiếm Tiên đặt tại các trang web và diễn đàn, người chơi sẽ được đưa về website Tiên Thủ lệnh. Tại đây, người tham dự nhập tài khoản và thông tin cá nhân để ngẫu nhiên nhận được một trong những trang bị trong game như: Đá cường hóa thú triệu hồi, Nước suối trị thương, Kết tinh nhân đôi kinh nghiệm…

Từ khi ra mắt cho đến nay, Kiếm Tiên liên tục gặt hái thành công từ giai đoạn Alpha Test (10/5 – 20/5), Closed Beta (từ 22/5 – 27/5). Sự ra mắt ngoạn mục của Kiếm Tiên đánh đấu những bước khởi sắc cho thị trường game 3D tại Việt Nam.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
G-Ace

Kiếm Tiên ra thương thành rùi