DXG USA, một trong những hãng sản xuất máy ảnh kỹ thuật số phát triển nhanh nhất hiện nay, đã giới thiệu DXG-110, máy chụp ảnh KTS 10 megapixel đầu tiên có giá dưới mức 200 USD. DXG-110 có chất lượng và tính năng khá tốt so với giá của nó - chỉ 170 USD.


DXG-110 có cảm biến CCD lên tới 10 megapixel (có thể chụp ảnh với độ phân giải tối đa 12 megapixel), màn hình lớn 2.5 inch sắc nét, có khả năng zoom quang học 3x/zoom KTS 4x, bộ nhớ trong 32MB và hỗ trợ thẻ nhớ SD.

DXG-110 là một máy ảnh KTS "ngắm và chụp" phổ thông cho những tấm ảnh tương đương máy KTS cao cấp với hệ thống đơn giản nhất, lược bỏ đi những thiết lập phức tạp, nhờ đó người dùng có thể chụp ảnh rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ với một cú bấm. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, DXG-110 cũng tự động điều chỉnh tốc độ đóng máy và độ mở của ống kính để có một bức ảnh tối ưu.

DXG-110 cũng có những tính năng thường thấy ở các máy ảnh KTS cao cấp như AutoFocus - tự động lấy nét, Focus Illuminator, Face Detection. Thêm vào đó là những công nghệ riêng của của DXG, bao gồm Automatic Contrast Management, Advanced Flash Controls, ISO 1600/Antishake, và Dynamic Fill Light, giúp bạn luôn có những tấm ảnh đẹp.

Automatic Contrast Management là một công nghệ mới của DXG, có khả năng tìm và áp dụng mức tương phản hợp lý nhất cho những bức ảnh có độ tương phản cao. Trong khi đó, công nghệ Dynamic Fill Light có tác dụng làm rõ những phần tối trong những bức ảnh có độ tương phản cao. Tính năng này đặc biệt hữu dụng đối với những tấm ảnh chụp ngược sáng. Advanced Flash Control System có chức năng đảm bảo độ phơi sáng hợp lý khi dùng đèn flash, nhất là khi chụp với nền có màu tối/đen hoặc trắng/sáng.

DXG-110 cũng có chức năng quay video VGA 30fps (khung hình/giây) và ghi âm KTS. Máy sử dụng 2 pin AA.

Với tất cả những tính năng này, DXG sẽ là một món quà giáng sinh tuyệt vời. Dĩ nhiên bạn không thể mong đợi DXG-110 có chất lượng "tuyệt cú mèo" như những máy ảnh 10megapixel đắt tiền khác, nhưng máy chụp ảnh số 10 megapixel này phù hợp với những ai yêu thích chụp ảnh, mong muốn chất lượng, công nghệ cao và dễ sử dụng với một mức giá vừa phải.

Thanh Hải (Theo Letsgodigital)



Bình luận

  • TTCN (0)