Không nâng cấp thêm cho Firefox trên Leopard, nhưng các nhà phát triển Firefox vừa mới đây đã đưa ra bản nâng cấp cho phần mềm mã nguồn mở của họ. Bản nâng cấp lần này chủ yếu sửa các lỗi làm cho việc khởi động Firefox thất bại, biên dịch lại các trang Web hiển thị không chính xác, bỏ đi một số add-on không cần thiết.

Theo như các chú ý của Firefox thì bản nâng cấp 2.0.0.9 vừa mới được đưa ra hôm thứ 5 tuần này có thể được xem là bản nâng cấp “ổn định” nhất đồng thời không còn các lỗi về bảo mật tại thời điểm này.

Các máy tính chạy hệ điều hành Windows Vista sẽ không còn gặp lỗi “Java not found” khi nâng cấp lên bản Firefox 2.0.0.9, thêm nữa một số người sử dụng Firefox trên Windows sẽ không còn thấy trình duyệt bị lỗi khi khởi động.

Những người phát triển của Mozilla hi vọng sẽ sửa được nhiều lỗi vừa gặp phải gần đây trong hệ điều hành Leopard của Mac khi đưa ra bản nâng cấp này, nhưng đáng tiếc là dự định của họ chưa thực hiện được, theo như Mike Schroepfer – phó giám đốc phòng kỹ thuật cho biết “Có một vài vấn đề trong Leopard mà chúng tôi rất muốn sửa ngay khi có thế nhưng thời gian không đủ để chúng tôi có thể thực hiện được ý định của mình.”

Bạn có thể download bản Firefox 2.0.0.9 tại mozilla.com.

Bùi Bình (theo PC World)



Bình luận

  • TTCN (0)