Hôm nay ngày 11/10, theo kế hoạch đã được Microsoft công bố, hệ điều hành Windows Phone 7 của hãng nãy sẽ chính thức ra mắt. Có lẽ người dùng đang mong đợi và tò mò suy đoán xem đối tác nào của Microsoft sẽ giới thiệu thiết bị chạy Windows Phone 7 đầu tiên.

Kết quả đã có, LG là hãng đầu tiên chính thức giới thiệu điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 7.

LG Optimus 7 có màn hình cảm ứng 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, chiếm hầu hết mặt trước của điện thoại thông minh này, kích thước 12,5 cm x 6 cm x 1,1 cm. Theo hình ảnh được LG công bố, Optimus 7 có 3 nút bên dưới ở mặt trước.

Optimus 7 được trang bị camera 5 Mpx, có khả năng ghi video chất lượng cao chuẩn HD 720p, la bàn kĩ thuật số, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng xung quanh.

Chiếc Windows Phone 7 đầu tiên của LG hỗ trợ giao thức DLNA, cho phép người dùng kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử. Điều này giúp điện thoại có thể truy cập các thiết bị khác có hỗ trợ kết nối DLNA như máy tính, TV, máy chủ tại nhà, để gởi, nhận thông tin.

Thông báo chính thức này được đưa ra bởi LG Anh, dường như sớm hơn so với kế hoạch và do sự cố kĩ thuật. Một số đối tác khác có điện thoại chạy Windows Phone 7 sẽ ra mắt vào hôm nay đã được yêu cầu giới thiệu sản phẩm của mình trùng với thời điểm Microsoft chính thức giới thiệu hệ điều hành di động mới của họ trong một sự kiện lớn ở New York.

Theo PC World, hình ảnh cung cấp bởi Engadget.




Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

 Theo hình ảnh được LG công bố, Optimus 7 có 3 nút bên dưới ở mặt trước.

Máy cài WM7 thì theo "luật" nó chỉ và phải có 3 nút :1 back, 1 Windows, 1 Search Smile Vì thế LEO thoả mãn tất cả các điều kiện khác, nhưng vì nó có 5 nút nên ko có bản cài WM7 chính thức cho LEO Smile