Epson lần đầu tiên chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy chiếu tương tác EB-450wi tại VN với các công nghệ đột phá dành cho lĩnh vực giáo dục với mục tiêu tạo ra xu hướng và phương thức giảng dạy hoàn toàn mới mới.

Đồng thời, Epson sẽ cho ra mắt hơn 10 mẫu sản phẩm máy chiếu mới trong năm 2010 với mục tiêu dành thị phần trong phân khúc các công ty, tổ chức từ quy mô vừa và nhỏ cho đến các tập đoàn lớn.

Các dòng sản phẩm máy chiếu trong buổi ra mắt lần này bao gồm Epson EB-450WI / EB-450W Interactive Short-Throw Projectors được xem là thiết bị hỗ trợ giảng dạy mang tính cách mạng & cải tiến trong công nghệ, đồng thời cũng là công cụ trình chiếu hoàn hảo cho các doanh nghiệp; Epson EB-450WI / EB-450W Interactive Short-Throw Projectors – dòng máy chiếu đa phương tiện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; EB-1775W – model máy chiếu với kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhất với hiệu năng cao; EB-1915 – model sản phẩm thích hợp với các môi trường cần sự trình chiếu tương tác như doanh nghiệp & trường học; EB-Z8050W – model máy chiếu mạnh mẽ dành cho các buổi thuyết trình lớn tại các khán phòng, hội trường hay các, hội nghị hoặc dùng để giải trí tại gia; EH-TW4500 – dòng sản phẩm mang đến khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng cao tương đương rạp chiếu phim.

Ông Enji Kato, GĐ khu vực Epson Thái Lan nhận định “Xét về sự phổ biến của máy chiếu trong thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng máy chiếu có tính năng tương tác (Interactive) và máy chiếu có khoảng cách chiếu gần (Short-Throw) đang tăng cao trong lĩnh vực giáo dục và vì thế, chúng tôi đã kết hợp 2 nhu cầu này vào cùng 1 sản phẩm máy chiếu. Dòng máy chiếu này sẽ tạo ra xu hướng học & giảng dạy mới trong các lớp học; sẽ không còn những bảng đen giảng dạy cũ kĩ mà giờ đây, tất cả những gì chúng ta cần là màn hình chiếu hay chỉ bằng bức tường trắng. Tương tự, với khả năng chiếu từ khoảng cách cực gần 7,1 cm, người dùng chỉ việc phóng to hình ảnh đến kích thước mong muốn khi trình chiếu trên màn hình lớn từ khoảng cách gần mà không cần lo lắng về các vấn đề người thuyết trình bị chói đèn hay đổ bóng lên màn chiếu từ các dòng máy chiếu với khoảng cách xa.”

Bên cạnh đó, với 2 công nghệ thế mạnh của Epson trong lĩnh vực máy chiếu là 3LCD và công nghệ đèn E-TORL, chúng tôi tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dòng sản phẩm máy chiếu của Epson.”. Trong năm 2010, Epson sẽ tập trung vào những dòng máy chiếu cao cấp bằng việc cho ra mắt các sản phẩm máy chiếu mới với phân khúc chính dành cho doanh nghiệp vừa & nhỏ - thị trường mà Epson luôn dẫn đầu.

Cũng trong dịp này, ông Ananpol Nonthaphund - Tổng giám đốc Epson Thái Lan phát biểu “Epson Thailand hiện đang phát triển với chiến lược “Vượt qua giới hạn” (‘EXCEED’ strategy). Buổi ra mắt ngày hôm nay là một phần trong chiến lược của công ty với sự xuất hiện của chủng loại sản phẩm năng động “D” (“D” Dynamic Product Line UP) cùng với việc thiết kế sản phẩm đa dạng, luôn biến đổi để đáp ứng mọi nhu cầu. Tất cả các dòng sản phẩm này sẽ phục vụ cho các thị trường khác nhau như lĩnh vực giáo dục, các doanh nghiệp ở nhiều quy mô & các khách hàng có nhu cầu sử dụng máy chiếu tại gia cho mục đích giải trí.



Bình luận

  • TTCN (0)