Lenovo ra mắt Game phone i909 kết nối NES

Trong thời kỳ bùng nổ của ĐTDĐ, các nhà sản xuất luôn đưa ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, chơi game...Tuy vậy, các dòng ĐTDĐ chuyên về game hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nắm bắt được điều này, Lenovo mới tung ra Lenovo i909 gaming phone hỗ trợ kết nối hệ thống NES (Nintendo Entertainment System)- một phong cách game chuyên nghiệp.

Nhiều người cho rằng: một ĐTDĐ để có thể chơi được các trò chơi thì cần một bộ nhớ dung lượng lớn, đơn vị xử lý đồ họa tốt, màn hình lớn và nhiều thứ khác...Nhưng thực tế từ nhiều năm nay, đã có hàng triệu các trò chơi đã được sử dụng rộng rãi trên ĐTDĐ mà không cần tới những "cấu hình đồ sộ" kia. Có thể thấy rằng, các dòng ĐTDĐ hiện nay ngang ngửa với các máy tính chơi game các đây 10 - 15 năm.

Và trong trào lưu phát triển gaming phone, Lenovo đã đưa ra sản phẩm Lenovo i909 - một lựa chọn mới cho người ưa thích game trên di động. Điều đặc biệt trong sản phẩm này là Lenovo đã tích hợp phần mềm kết nối i909 với hệ thống giả trí phổ biến NES. Cùng với đó là bộ điều khiển D-pad controller - tạo phong cách chơi game chuyên nghiệp. Với bộ điều khiển này, người dùng có cảm giác đang chơi game trên Pc chứ không phải là ĐTDĐ. Hơn nữa, khi kết nối tới NES người dùng có thể chơi hàng triệu các trò chơi đa dạng, hấp dẫn trong hệ thống này với chi phí rẻ hơn.

Game phone i909 được Lenovo thiết kế với kiểu dạng cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt. Ngoài đặc tính nổi bật cho game, các thông số kỹ thuật cơ bản của i909 như sau:

* Kích thước 111.4 × 50.2 × 15.5 mm, trọng lượng 112,8g
* Màn hình TFT 2,4'', 262000 màu
* Trang bị camera 2 megapixel
* Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD
* Chơi nhạc MP3, video

Hiện tại thì sản phẩm Game phone i909 chưa được tung ra rộng rãi mà chỉ mới được bán tại thị trường Trung Quốc.

Minh Tiến (Theo unwiredview)



Bình luận

  • TTCN (0)