Kaspersky Internet Security 2011 vừa tiếp tục chứng minh được khả năng vượt trội trong dòng sản phẩm bảo mật trực tuyến khi tiếp tục vượt qua các sản phẩm cùng loại trong thử nghiệm của benchmark.pl và Micro Hebdo.

Micro Hebdo, tạp chí công nghệ thông tin hàng đầu của Pháp, đã tiến hành 1 trong những thử nghiệm nghiêm ngặt nhất kéo dài hơn 2 tháng trên 15 gói sản phẩm bảo mật trực tuyến. Các thử nghiệm đánh giá hoạt động của từng sản phẩm trong khả năng chống thư rác, khả năng lưu trữ và bảo mật dữ liệu, tường lửa, IDS cũng như tính năng thân thiện với người dùng. Mỗi phần mềm đã được thử nghiệm trên cả hệ điều hành 32-bit và 64-bit của Windows với hơn mười ngàn mẫu phần mềm độc hại khác nhau và hơn năm nghìn trang web có chứa mã độc nguy hiểm trên phạm vi toàn cầu. Đây là 1 thử nghiệm rất tinh vi với hơn 147 tiêu chí đánh giá. Kết quả cuối cùng được công bố trên ấn bản tháng 2 năm 2011 đã vinh danh KIS 2011 là sản phẩm số 1 trên thị trường hiện nay.

Trong lúc đó, trang web uy tin benchmark.pl cũng công bố kết quả kiểm nghiệm 10 sản phẩm bảo mật trực tuyến phiên bản 2011 của những tên tuổi hàng đầu trong ngành gồm Kaspersky Internet Security, Panda Internet Security, AVG, Norton Internet Security, BitDefener Internet Security, PC Tool Internet Security, G Data Internet Security, ESET Smart Security, avast! Internet Security. Khi so sánh các chức năng quan trọng của các sản phẩm này theo 5 tiêu chí: khả năng phát hiện và ngăn chặn malware, hiệu năng hoạt động, tính thân thiện với người sử dụng, các tính năng phụ trội và giá thương mại của sản phẩm. Với những ưu điểm vượt trội, Kaspersky Internet Security 2011 là sản phẩm duy nhất đạt được số điểm tối đa 5 sao với lời khen tặng đặc biệt của chủ bút Thomas Duda của benchmark.pl: “Chúng tôi thực sự ấn tượng bởi giải pháp bảo mật mà Kaspersky Lab cung cấp. KIS 2011 là 1 gói sản phẩm tinh vi nhất. Mỗi tính năng của sản phẩm đã trở thành 1 tiêu chuẩn cho các phần kiểm nghiệm. Số lượng chức năng và công cụ mà KIS 2011 đã đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng từ quy trình cài đặt dễ dàng cho đến việc sử dụng rất ít tài nguyên và hiệu năng làm việc hoàn hảo. Có thể khẳng định Kaspersky Internet Security 2011 đang dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật trực tuyến năm nay.”

Những kết quả kiểm nghiệm khả quan trong quý 1 năm 2011 cho thấy Kaspersky Lab đã rất nghiêm túc trong việc đầu tư vào KIS 2011 nhằm cung cấp cho người dùng giải pháp bảo mật trực tuyến hoàn hảo. Thành tựu này rất ý nghĩa nhất là trước tình hình hoạt động của giới tội phạm mạng ngày càng tinh vi và nguy hiểm trong hơn 3 tháng gần đây.

Thông tin chi tiết về kết quả kiểm nghiệm của Micro Hebdo có thể truy cập website tiếng Pháp:

http://www.01net.com/editorial/528733/antivirus-quinze-suites-de-securite-testees-par-le-01lab/

Thông tin chi tiết về kết quả kiểm nghiệm của benchmark.pl có thể truy cập website tiếng Ba Lan:

http://www.benchmark.pl/testy_i_recenzje/Internet_Security_2011_-_sprawdzamy_10_pakietow%2C_w_tym_Kaspersky_i_Norton-3619/strona/13284.html

Phần mềm: Kaspersky Internet Security

Tác giả: Kaspersky
Phiên bản: 2012. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.kaspersky.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 26/3/2012 16:27


Bình luận

  • TTCN (0)