Theo những thông tin lan truyền trên internet thì nhà sản xuất thiết bị số Meizu của Trung Quốc sẽ chính thức giới thiệu phiên bản điện thoại thông minh Meizu M8 MiniOne được cho là "bắt chước" y chang iPhone tại triển lãm thiết bị điện tử lớn nhất thế giới vào cuối tháng 1 năm sau tại Mỹ. Sau đây là những hình ảnh mới nhất về Meizu M8

Nếu những tin đồn về Meizu M8 là sự thật thì đây là chiếc smartphone rát đáng được mong đợi với cấu hình cao hơn, mức giá hấp dẫn hơn và không bị khóa như iPhone của Apple.

Tuy nhiên, chắc chắn Meizu M8 MiniOne sẽ gặp nhiều khó khăn về vấn đề kiện tụng bản quyển tại Mỹ, quốc gia rất xem trọng sở hữu trí tuệ và những luật sư của gã khổng lồ Apple cũng không phải hạng vừa.

Nemo NGUYEN (Tổng hợp Engadget, MeizuMe)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Meizu có vào tháng 1, còn Apple store thì hè mới khai trương, vậy là iPhone thua rồi Big Grin Nếu không phải của TQ thì chắc là M8 này sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người VN, màn hình 720x480 8)

Nemo Nguyen  21665

Giống như iPod, iPhone hiện nay là thương hiệu của "thời trang" và "sành điệu", nên dù Meizu M8 có cấu hình cao hơn iPhone nhưng chưa chắc bán đã chạy.