Trong tháng 4 tới, Toshiba sẽ phát hành thêm một mẫu HDTV 3D nữa tại thị trường Việt Nam, ZL800 series với model 55 inch.

Đây là dòng TV mỏng đầu bảng của hãng điện tử tới Nhật và được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn hẳn mẫu 3D WL700 hiện đã được Toshiba bán ra ở Việt Nam từ đầu năm 2011.

Ngoài màn hình 3D Full HD, công nghệ màn hình LED nền, loa thanh rời... Toshiba ZL800 còn được trang bị chip xử lí Cell như trên máy game PS3.

ZL800 là mẫu HDTV LCD sử dụng công nghệ màn hình đèn nền LED trực tiếp, có độ phân giải Full HD và tính năng tối mờ từng vùng trên màn hình, đi kèm độ tương phản động lên tới 9.000.000:1. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở dòng sản phẩm mới này của Toshiba là việc nó được trang bị chip xử lí Cell Regza (giống như trên máy game Sony PS3) và bộ engine CEVO cho phép xử lí và tái tạo hình ảnh 2D, 3D một cách mượt mà.

Mẫu TV 3D mới của Toshiba còn được trang bị bộ xử lí cho phép chuyển nội dung 2D thành 3D trực tiếp, hỗ trợ tính năng quét hình 200Hz và loa thanh nằm tách biệt ngay bên dưới màn hình TV với loa siêu trầm tích hợp giúp tăng khả năng trình diễn phim ảnh.

Hiện tại thông tin về giá bán của mẫu Toshiba ZL800 series model 55 inch vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, TV này đang được trưng bày tại một số siêu thị điện máy ở Hà Nội.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)