Theo thông cáo báo chí với video quảng cáo đi kèm, chuột máy tính với tên Wi-Fi Mobile Mouse này là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thể kết nối với mạng không dây từ máy tính thay vì tín hiệu RF từ cổng USB.

HP cho biết pin của chuột dùng Wi-Fi này có thể chạy lâu hơn gấp 2 lần so với các thiết bị chạy bằng Bluetooth, thời gian hoạt động lên đến 9 tháng trước khi hết pin. HP cũng khẳng định chú chuột Wi-Fi này có thể bắt tín hiệu Bluetooth trong phạm vi 30 bước chân.

Chuột có 5 nút bấm và 1 bánh xe 4 chiều, song HP lại không tiết lộ công nghệ cảm biến quang học, đồng thời cũng không đưa ra thông tin về hệ điều hành tương thích.

Theo dự đoán thì chuột mới này sẽ được tích hợp cảm biến hồng ngoại. Thật sự tuyệt vời nếu chuột Wi-Fi sẽ sử dụng được với tất cả các thiết bị có kết nối Wi-Fi, ví dụ như iPad vì nó không hỗ trợ chuột sử dụng Bluetooth nếu chưa jailbreak.

Người sử dụng laptop được coi là khách hàng tiềm năng cho sản phẩm công nghệ mới này. Bluetooth vẫn không phải là 1 kết nối thông dụng, cùng với tốc độ phát triển không ngừng của các thiết bị đi kèm cần được đồng bộ, những người hay di chuyển hẳn sẽ đánh giá cao những thiết bị không sử dụng cổng USB.

Dự kiến sản phẩm sẽ được chính thức bán ra với giá 49,99 USD vào tháng Sáu tới đây.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (0)