Giao diện đầy màu sắc

Từ ngày hôm nay, Yahoo! đã bắt đầu cho phép người sử dụng download phiên bản dùng thử (preview version) của Yahoo! Messenger dành riêng cho Windows Vista. Một số thay đổi đáng chú ý trong phiên bản này gồm có : giao diện được đổi mới hoàn toàn, có thêm tính năng thay đổi skin, sửa lỗi chính tả và đặc biệt là cửa sổ chat hỗ trợ nhiều tab rất tiện lợi cho người sử dụng.

Với Y!M for Vista, bạn có thể tổ chức những cửa sổ chat theo các tab và kéo tab ra ngoài để tạo cửa sổ mới khi cần thiết. Cải tiến này sẽ giúp thanh taskbar không còn bị chiếm hết bởi những cửa sổ chat của Yahoo! Messenger.

Ảnh
Cửa sổ chat hỗ trợ nhiều tab

Bạn cũng có thể theo dõi những contact cần thiết trên desktop bằng cách kéo chúng vào Windows Sidebar, thay đổi màu sắc cửa sổ chat, điều chỉnh kích thước hiển thị của các contact, sắp xếp danh sách contact thành nhiều cột và gửi các file có dung lượng tối đa tới 2 GB. Ngoài ra, các biểu tượng vui (emoticon) cũng được cải tiến trong Y!M for Vista.

Do đây mới chỉ là bản dùng thử nên còn thiếu một số tính năng như voice, Webcam, chat room, gửi tin nhắn cho ĐTDĐ, chia sẻ hình ảnh. Những tính năng này sẽ được cập nhật trong những phiên bản tiếp theo.

Bạn có thể download phiên bản dùng thử của Yahoo! Messenger for Vista tại đây.

Ảnh
Hiển thị contact trên Windows Sidebar

Thanh Hải (theo Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)