Megaupload.com, Rapidshare.com, YouSendit.com, … những website chia sẻ file trực tuyến gần như ai cũng biết. Những trang web chia sẻ là nơi lưu trữ một số lượng file khổng lồ, nhưng giữa một số lượng dữ liệu lớn như vậy bạn có thể biết được có những file dữ liệu mình mong muốn hay không? Tất nhiên lúc này bạn sẽ cầu viện tới Google để tìm kiếm rồi, nhưng việc tìm kiếm file trên các trang web chia sẻ thông qua Google thật không dễ chút nào. Hãy bắt đầu quá trình tìm kiếm file trên các trang web chia sẻ từ FilesTube.com.

FilesTube.com là một cơ chế tìm kiếm được thiết kế nhắm tới mục tiêu chuyên tìm dữ liệu trên các trang web chia sẻ trực tuyến. Thông qua mạng lưới tìm kiếm của mình trên các trang web chia sẻ file, FilesTube.com sẽ tiếp nhận thông tin về các file đã được upload lên đều đặn hàng ngày. Các thông tin này sẽ được tích lũy dần trong cơ sở dữ liệu của FilesTube.com.

Khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm trên FilesTube.com, gần như ngay lập tức bạn sẽ nhận được kết quả trả về một cách gần nhất so với từ khóa mà bạn cung cấp. Được thiết kế giao diện giống với Google, nên có lẽ bạn sẽ không cần phải tìm hiểu gì mà có thể sử dụng ngay chương trình để tìm kiếm file mà mình mong muốn.

Nếu như file bạn tìm kiếm có dung lượng lớn và chia ra thành các phần nhỏ, FilesTube.com cung cấp cho bạn tính năng View Ralated part, để bạn có thể lấy được link của tất cả các phần còn lại của file.

Bạn không may mắn tải về những file nén đã bị đặt mật khẩu, đơn giản bạn chỉ cần viết một bức thư gửi tới cho FilesTube.com, nói rõ về thông tin file bạn đã down thì trang web sẽ ngay lập tức tìm kiếm thông tin password cho bạn và gửi trả về kết quả sớm nhất có thể.

Thêm một tính năng rất hay của FilesTube.com đó là nó có khả năng tiếp nhận các đường link file mà bạn đã tải lên ở các trang web chia sẻ, để đưa vào trong cơ sở dữ liệu của mình. Tính năng này sẽ rất có ích cho những ai muốn tích lũy thêm điểm thưởng từ các trang web chia sẻ . FilesTube.com sẽ là nơi để bạn chia sẻ file với cộng đồng người dùng một cách nhanh chóng và phổ biến nhất.

Các website mà hiện nay FilesTube.com hỗ trợ tìm kiếm :

  • rapidshare.com
  • megaupload.com
  • megashares.com
  • yousendit.com
  • savefile.com
  • filefront.com
  • badongo.com
Bui Binh.

Bình luận

  • TTCN (0)