Tiếp nối theo FarmVille, The Sims sắp ra mắt phiên bản xã hội dành cho Facebook. Được mệnh danh là một trong những trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử, The Sims phiên bản xã hội đang rất được cộng đồng Facebook mong chờ.

The Sims là một trò chơi giả lập cuộc sống thường ngày của một nhân vật ảo. Tất cả các hoạt động mà mỗi chúng ta phải làm mỗi ngày được tái hiện lại trong trò chơi một cách rất chân thực như ăn, ngủ, nấu nướng, quan hệ xã hội... Không mang tính thắng thua, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cho mình một mô hình gia đình hoàn hảo nhất.

The Sims được nhà phát hành game EA cho ra mắt vào ngày 2/4/2000. Sau phiên bản đầu tiên, tính đến thời điểm này The Sims đã có tới bảy phiên bản mở rộng được phát hành và bán được hơn 140 triệu bản trên toàn thế giới.

EA đã chính thức giới thiệu The Sims Social tại hội chợ triển lãm game E3 Expo 2011 hôm thứ Hai vừa rồi. Song song với The Sims Social, EA hứa hẹn sẽ phát hành cả phiên bản chạy trên di động. Trò chơi này hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với các trò chơi xã hội của Zynga mà tiêu biểu là FarmVille, CityVille and Mafia Wars.

Tính đến thời điểm này, Fan Page trên Facebook của The Sims Social đã có hơn 70.000 thành viên tham gia và nóng lòng chờ đợi mặc dù EA chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về ngày phát hành.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)