Motorola đã công bố mẫu smartphone 4G mới được gọi là Photon 4G của nhà mạng Sprint và một thiết bị gọi là Triumph của nhà mạng Virgin Mobile.

Ảnh
Motorola Photon 4G

Motorola Photon 4G được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, màn hình rộng 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ vi xử lý 1 GHz lõi kép, RAM 1 GB và bộ nhớ lưu trữ 16 GB (mở rộng đến 48 GB nhờ một thẻ nhớ SD 32 GB).

Một chiếc chân chống được tích hợp ở mặt sau của máy, giúp màn hình tự động chuyển sang chế độ nằm ngang khi nó được mở ra.

Máy dự kiến ​​sẽ được tung ra tại các cửa hàng vào mùa hè này. Giá của nó chưa được công bố. Đây là mẫu smartphone 4G thứ ba của Motorola, sau AtrixDroid Bionic. Tuy nhiên, trên thực tế, Atrix chỉ hỗ trợ HSPA+ (đôi khi còn được gọi là công nghệ 3,5 G), còn Droid Bionic đã bị trì hoãn đến mùa hè năm 2011, vì vậy Photon 4G có thể là smartphone 4G thực sự đầu tiên tới tay người tiêu dùng.

Ảnh
Motorola Triumph

Motorola cũng đã công bố một thiết bị gọi là Triumph. Triumph nhỏ hơn một chút so với Photon 4G, với màn hình 4,1 inch có độ phân giải 800 x 480 pixel, sức mạnh kém hơn nhiều, với chỉ 2 GB dung lượng lưu trữ và camera 5 Mpx. Triumph được trang bị hệ điều hành đang ngày càng lỗi thời là Android 2.2 Froyo, nó sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè này.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)