Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2011 diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 8 - 12/6 đã để lại những dư âm tốt trong lòng người tham quan bởi một không gian đẹp, phong cách tổ chức chuyên nghiệp và nhất là những mẫu xe ấn tượng.

Triển lãm lần này nhằm kỉ niệm 125 năm Mercedes Benz, bao gồm 4 khu vực chính: khu vực giới thiệu lịch sử 125 năm, khu vực thượng hạng, khu vực xe thể thao AMG và khu vực dành cho giới trẻ.

Bước vào triển lãm ấn tượng đầu tiên là một không gian bài trí chuyên nghiệp với những khu vực riêng biệt cũng đội ngũ hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình ở mọi nơi. Ở phía ngoài là các mẫu xe như mẫu Sprinter 313, E350, R300L và nổi bật nhất là mẫu SLK thể thao mui trần trên thảm đỏ.

Bên cạnh các mẫu xe được trưng bày là các gian hàng dành cho phụ kiện (quần áo, đồng hồ, xe mô hình, cặp túi mang thương hiệu Mercedes), gian hàng của HTC (có cả chiếc Sensation mới nhất), bảo hiểm Liberty và một khu giải trí với trò chơi đua xe.

Bước vào khu vực chính của triển lãm, đầu tiên người xem có cảm giác như đang được trở về thời chiếc Mercedes đầu tiên xuất hiện - chiếc Benz Patent Motor Car qua hình ảnh các mẫu xe của từng thời kì trong lịch sử phát triển của hãng. Các hãng xe của châu Mỹ và châu Âu luôn tự hào về một lịch sử lâu đời của mình và các mẫu xe sau này đều thiết kế để phát huy tối đa truyền thống đó.

Không chỉ có mẫu xe cổ, những mẫu xe hiện đại và cao cấp của Mercedes Benz cũng được trưng bày ở khu vực tiếp theo với chiếc xe địa hình nhỏ GLK, người anh của nó là GL450, E300 Elegance, S500L phiên bản thân thiện với môi trường BlueEfficiency. Sử dụng cho nhiều mục đích, luôn thể hiện sự sang trọng hàng đầu cùng công nghệ tiên phong, đó là điều mà Mercedes muồn gửi gắm trong những mẫu xe này.

Sôi động nhất có lẽ là khu vực dành cho mẫu xe thể thao mạnh mẽ của AMG - bộ phận chuyên nâng cấp cho những chiếc xe của Mercedes với các mẫu xe gây ấn tượng mạnh như SL350 phiên bản Night Edition, CL500 và CLS63 AMG. Động cơ mạnh mẽ được đảm bảo bởi tiêu chí "1 kĩ sư 1 động cơ" và những đường nét thể thao, nội thất cao cấp là những điều mà người xem có thể thấy được ở những mẫu xe này.

Ảnh
Động cơ mạnh mẽ của AMG với chữ kĩ của kĩ sư làm ra nó

Cuối cùng là khu vực giới thiệu các mẫu xe C200 CGI, C250CGI và C300 AMG với những hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh đặc sắc thể hiện nét trẻ trung mà vẫn sang trọng của Mercedes - thương hiệu trước đây vẫn bị coi là dành cho "người già".

Video giới thiệu C-Class mới.

Kết thúc một vòng triển lãm, những gì mà Mercedes thể hiện đã cho thấy một sự chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo, nhằm truyền cho người xem những yếu tố chủ đạo của thương hiệu ngôi sao ba cánh - đó là sự sang trọng nhưng cũng không kém phần thể thao, đó là sự thoải mái tối đa trong khi vẫn thân thiện với môi trường. Chắc chắn rằng sau cuộc triển lãm này đã có thêm nhiều khách hàng lựa chọn một chiếc Mercedes cho dự định mua ô tô mới của mình.

Mạnh Tuấn



Bình luận

  • TTCN (7)
Hiếu Tròn  25905

Lần sau vác 1 chú DSLR theo cho oách nhé Wink

Hero Chou  4805

Cũng muốn lắm, nhưng không ai cho mượn cả Sad đành bằng lòng với em compact này. Lần sau sẽ chú ý làm nổi bật mấy em PG cho mọi người cùng thưởng thức, xinh lắm ý, đúng là Mer có khác, cái gì cũng đẳng cấp. Mỗi nhân viên có một con iPad để giới thiệu chi tiết cho mọi người.

Trần Huệ  26647

Chụp xe đã đành rồi. Nhưng các em chân dài - một phần không thể thiếu trong các triển lãm công nghệ, xe hơi .. mà Tuấn không chụp ảnh nào, tiếc quá đi.

Hero Chou  4805

Nếu có một chiếc máy ảnh ngon ngon thì cũng chụp đó, các mẫu xinh quá mà, sợ chụp bằng compact xấu mấy chị ấy kiện chết. Để lần tới sẽ chú ý hơn Smile chụp cả xe lẫn người, tha hồ ngắm Big Grin

Che Chơn  975

Chụp thêm các em chân dài nữa khéo bài này phải đến 8 sao ấy chứ ít à Tongue

TanKiemVn  1043

Bài viết xứng đáng 5 sao Big Grin

Trần Quốc Trung  453

Đúng là không thể chê vào đâu được, cả người và xe đều đẹp.