Theo thông tin từ trang BGR Google sắp ra mắt phiên bản Nexus 4G chạy HĐH Android 4.0, cấu hình rất mạnh và thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Nexus phiên bản cũ.

Google Nexus 4G được trang bị vi xử lí 2 nhân xung nhịp từ 1,2 GHz tới 1,5 GHz, có thể do TI hoặc Qualcomm sản xuất, bộ nhớ trong dung lượng 1 GB. Máy được thiết kế màn hình độ phân giải HD 720p và đặc biệt sẽ không có bất kì nút bấm truyền thống nào trên thân máy giống như những chiếc Android khác.

Nexus 4G còn được trang bị 2 camera độ phân giải 5 Mpx phía sau và 1 Mpx ở mặt trước. Camera phía sau hỗ trợ quay phim độ phân giải full HD 1080p, sử dụng công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng hình ảnh.

Đúng như tên gọi, Nexus 4G sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE và chạy HĐH Android 4.0 (Ice Cream Sandwich). Cũng giống như Motorola DROID (thiết bị đầu tiên chạy Android 2.0) hay Motorola XOOM với Android 3.0, Nexus 4G sẽ là sản phẩm tiên phong cho phiên bản HĐH mới, Android 4.0.

Google Nexus 4G sẽ ra mắt chính thức vào khoảng cuối tháng 11 năm nay, theo dự kiến sẽ được phát hành bởi nhà mạng AT&T.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (3)
TanKiemVn  1043

Với cấu hình khá "khủng" hy vọng Nexus 4G sẽ lấy lại được thành công cho Google

Hades Demon  266

Các phím truyền thống có thể thay bằng phím cảm ứng chứ rất khó có khả năng là máy hoàn toàn không có phím bấm nào phía trước. Mình đặc biệt thích sự tối giản của Google. Nhưng thấy nút Home cũng chưa thực sự cần thiết lắm và nhiều khi nút khóa màn hình và nút Home có thể sử dụng thay thế cho nhau. Hy vọng Android 2.4 sẽ mang đến những trải nghiệm thông minh và thú vị hơn. Có thể Google NO cũng sẽ được lên 2.4 chính thức. Các bạn dùng Google NO lại có hy vọng lớn rồi:)

thanh  179

android 3 cũng đâu có nút bấm nào.