Ông Dany Bolduc - Phó chủ tịch của RIM tại Việt Nam giới thiệu BlackBerry Blod 9780.

Ngày 19/7, Research In Motion (RIM) kết hợp cùng công ty phân phối Brightstar Việt Nam giới thiệu phiên bản tiếng việt cho dòng điện thoại BlackBerry Bold 9780.

BlackBerry Bold 9780 là dòng điện thoại với bàn phím đặc biệt và thiết kế thời trang nhỏ gọn. Thiết bị sử dụng hệ điều hành BlackBerry 6, với giao diện tiếng việt đem lại một trải nghiệm mới và dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng. BlackBerry 6 tích hợp trình duyệt WebKit phong phú, truy cập nhanh và đẹp mắt.

Thêm vào đó, BlackBerry 6 còn mở rộng khả năng nhắn tin với các tính năng trực quan để đơn giản hóa việc quản lí mạng xã hội và tự động cập nhật RSS và BBM (BackBerry Messenger), Facebook...

Ngoài những cải tiến mới về hiệu suất, tính năng và thiết kế, BlackBerry còn hỗ trợ mạng 3G cùng với kết nối Wi-Fi, GPS hữu dụng cho việc tìm địa điểm và định vị toàn cầu. Thiết bị tích hợp camera 5 megapixel đi kèm đầy đủ các tính năng như tự động lấy nét, nhiều chế độ chụp ảnh, hệ thống ổn định hình ảnh, đèn flash, quay video. BlackBerry Bold 9780 tích hợp bộ nhớ 512 MB Flash và một khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng lên đến 32 GB.

BlackBerry Bold 9780 hiện đã có mặt tại các cửa hàng ủy quyền thông qua nhà phân phối Brightstar Việt Nam. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Nhìn đúng là lạ thật, có tiếng Việt vào cứ thế nào ý, RIM đang tìm kiếm những thị trường mới nhưng Việt Nam thì không hứa hẹn lắm. Bao giờ mới có WP Việt đây Sad

Ánh Tuyết  22864

=RIM vẫn chưa chính thức muốn đẩy mạnh thị trường smartphone tại VN. Đây chỉ là bước thăm dò thị trường thôi.