iCloud hiện tại mới chỉ giới hạn dành cho các nhà phát triển.

Người dùng MobileMe hiện tại nếu chuyển hết dữ liệu sang iCloud sẽ được tặng 25GB miễn phí trong suốt thời gian hoạt động.

Theo Boy Genius Report, những người hiện đang sử dụng dịch vụ MobileMe sẽ được tặng thêm dung lượng sử dụng khi chuyển dữ liệu sang iCloud.

Kể từ dịch vụ iCloud chính thức tung ra cho tới 30/6 năm sau, những người chuyển dữ liệu của mình sang dịch vụ này sẽ được nhận 25 GB miễn phí trong suốt thời gian tài khoản iCloud của họ hoạt động, theo 9to5Mac.

Trong khi đó, người sử dụng dịch vụ iCloud thông thường sẽ được nhận 5GB miễn phí ban đầu. Các dung lượng 10, 20, 50 GB mua thêm có giá lần lượt là 20 USD, 40 USD và 100 USD trong một năm.

Hiện tại, dịch vụ này mới chỉ giới hạn cho các nhà phát triển. Apple sẽ chính thức đưa iCloud vào hoạt động khi iOS 5 và iPhone 5 phát hành, có thể vào tháng 9 hoặc 10 năm nay.

MobileMe là dịch vụ cho phép người sử dụng đồng bộ các dữ liệu như danh bạ, lịch làm việc, email, hình ảnh... trên iPhone và các máy tính khác nhau. Người dùng phải chi trả khoảng 99 USD một năm để lưu trữ 20 GB dữ liệu. Hiện tại, MobileMe chỉ được cung cấp cho các khách hàng từ trước chứ không còn cho phép đăng ký mới.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)