“Spider Concept” là ý tưởng điện thoại thông minh với cấu hình khủng nhất hiện nay.

“Hàng khủng” của hãng điện thoại không nổi danh từ Hàn Quốc KT được dự báo sẽ vượt xa mọi sự cạnh tranh bởi nó có thể biến thành tablet, laptop hay thiết bị chơi game chỉ bằng các chân đế (dock).

Hãng điện tử KT (Hàn Quốc) vừa gây ấn tượng tại triển lãm IFA 2011 đang diễn ra tại Berlin, Đức bằng màn trình diễn mẫu ý tưởng của chiếc điện thoại mang tên “Spider Concept”.

Về cấu hình, “Spider Concept” thật sự đáng nể với màn hình 4,5 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy sử dụng bộ vi xử lí lõi kép QUALCOMM 1,5 GHz và bộ nhớ trong 16 GB. Smartphone này được trang bị camera sau 8 megapixel có thể quay phim full HD, và camera trước đạt độ phân giải ấn tượng - 3 megapixel.

Theo thông tin trên trang Android Pit, chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.4 với giao diện UI KT tùy biến. “Spider Concept” nặng 141 g và sử dụng pin 1710 mAh.

Ảnh
“Spider Concept” có thể biến thành tablet, laptop và PSP với các dock khác nhau.

Tuy nhiên, nét sáng tạo nhất của chiếc smartphone này chính là máy được bán kèm với 3 chân đế khác nhau để biến thành máy tính bảng, laptop hay một thiết bị chơi game PSP.

Hiện giá bán chưa được công bố nhưng được dự đoán sẽ lên kệ vào tháng 11 tới.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (6)
Hero Chou  4805

Ý tưởng này có gì mới đâu. Nhưng xem ra không khả thi cho lắm bởi mỗi thiết bị có một yêu cầu và ứng dụng khác nhau. Dùng chung một lõi thì không thích, có chăng chỉ màn hình to ra cho dễ nhìn hay thêm bàn phím cho dễ bấm thôi Big Grin

Võ Khắc Ánh  1202

thiết bị thường mà viết "nổ" quá trời

ATK  1019

Biết nổ rồi còn đăng lại làm gì Big Grin

Với mình dân trí luôn là báo lá cải Big Grin

Võ Khắc Ánh  1202

Đăng là để biết tin tức, chứ dẫn nguồn rồi chẳng lẽ viết lại thì đâu được. Đành chịu.

ATK  1019

vấn đề ở chỗ là bạn đăng lại một bài mà chính
bạn còn ko có " niềm tin" với nó để cho độc giả đọc là điều ko nên.

Võ Khắc Ánh  1202

Bạn sai rồi, thiết bị thường nhưng có những điều mới mẻ như bộ phụ kiện chính hãng cho phép điện thoại thành laptop, tablet... Thường ở đây là một công ty không tiếng tăm. "Nổ" là nói vui cho những tính từ dùng trong tin. Còn đưa tin thì phải khách quan. Nếu biết tin "..." mà không đưa thì chỉ nên đọc báo thôi chứ không nên làm báo.