Ngày 28/09, tại CIO 2011 diễn ra ở Hà Nội, Kaspersky đã được bình chọn là Phần mềm diệt virus tốt nhất của năm do các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT bình chọn với tỉ lệ 38%.

Lễ bình chọn và trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc là một hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị và lễ trao giải cho các nhà lãnh đạo CNTT xuất sắc hằng năm, do IDG Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh sự đóng góp đắc lực của các sản phẩm CNTT trong việc giúp đỡ các CIO triển khai và quản lí hiệu quả các dự án đầu tư CNTT. Các sản phẩm được lựa chọn dựa trên sự bình chọn của các lãnh đạo CNTT trong các tổ chức, chính phủ và doanh nghiệp.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Kaspersky nhận được giải thưởng này, như một minh chứng cho uy tín và vị thế dẫn đầu của Kaspersky tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Nhân sự kiện này, ông Ngô Trần Vũ- Giám Đốc Điều hành NTS Security, đại diện thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam – bày tỏ: “Chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của các chuyên gia CNTT cũng như các doanh nghiệp Việt Nam dành cho Kaspersky Lab trong thời gian qua. Giải thưởng phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam do các CIO và CEO bình chọn năm thứ 4 liên tiếp thúc đẩy chúng tôi phải nổ lực hơn nữa để tiếp tục sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ Kaspersky ngày càng tốt hơn. Trong thời gian gần nhất, Kaspersky sẽ tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm Kaspersky Endpoint 8 dành cho doanh nghiệp lớn bên cạnh sản phẩm KSOS dành cho doanh nghiệp nhỏ với chi phí hợp lí nhất".



Bình luận

  • TTCN (1)
LÊ ANH TUẤN  5

ĐƯỢC GIẢI LÀ ĐÙNG RỒI

KASPERSKY TUY HƠI NẶNG MÁY, NHƯNG VỚI MÁY TÍNH HIỆN NAY NGÀY VÀNG ĐƯỢC CẢI TIẾN, THÌ CHUYỆN ĐÓ KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ. LAPTOP CỦA TÔI XÀI CPU P6300 MÀ VẪN CHẠY KIS 2011 RẤT MƯỢT. DÙNG KIS, TÔI YÊN TÂM HƠN CÁC SẢN PHẨM KHÁC. VỚI UY TÍN VÀ KHẢ NĂNG THỰC SỰ CỦA KASPERSKY, TIN RẰNG ĐÂY SẼ LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA MỌI NGƯỜI