Theo một cuộc bầu chọn mới nhất trên PhoneArena, Samsung Galaxy Nexus chính là thiết bị được ưa thích nhất trong thời gian này.

Samsung Galaxy Nexus là model mới nhất được công bố vào tuần qua, máy đi kèm một màn hình Super AMOLED HD rộng 4,65 inch độ phân giải 720x1280 pixel. Màn hình Super AMOLED với thiết kế cong cùng hệ điều hành mới Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) chính là điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này. Sự kết hợp giữa Samsung và Google đã tạo ra một tiếng vang lớn trên thị trường thiết bị di động.

Bốn mẫu điện thoại được chú ý nhất là Samsung Galaxy Nexus, Motorola Droid Razr, iPhone 4SSamsung Galaxy S II. Galaxy Nexus chiếm tỉ lệ bầu chọn cao nhất với 49,45% (1941 phiếu). Motorola Droid Razr có 21,35% trong tổng số phiếu, trong khi Galaxy S II chiếm 21,2% tổng số phiếu và đứng vị trí thứ ba.

Một điều đáng kinh ngạc là số phiếu bầu chọn iPhone 4S chiếm tỉ lệ rất thấp chỉ 8% tổng số phiếu tương ứng với 314 phiếu.

Ảnh
The Galaxy Nexus got nearly half of your votes.

Theo kết quả bầu chọn trên, Galaxy Nexus với thiết kế độc đáo đã chiếm cảm tình của nhiều người. iPhone 4S cũng dường như đã bị mất đi vị thế của mình, tuy nhiên nó vẫn là chiếc smartphone được nhiều người ao ước bởi giá trị thương hiệu của nó.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Thanh Tùng  6

iphone

vậy tại sao 4s bán được vài chục triệu chiếc có mấy ngày???

Ricky Duong  55

cái survey này đâu có bao quát hết đc toàn bộ thị trường Plain Face