LG vừa cho giới thiệu chiếc smartphone chạy Windows Phone 7.5 Mango được thiết kế đặc biệt bởi nhà thiết kế Jil Sander người Đức có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn.

Jil Sander, nữ thiết kế nổi tiếng với phong cách đơn giản và nhỏ gọn, đã phác lên chiếc smartphone của LG sọc xanh mang đậm nét ưa thích của bản thân cô.

Việc trang bị vi xử lí có tốc độ lên đến 1 GHz khiến người dùng cảm thấy bất ngờ bởi một chiếc điện thoại thời trang thường chỉ đóng gói với một cấu hình thông số ở mức vừa phải mà thôi. Màn hình hiển thị rộng 3,8 inch cho độ phân giải 800 x 480 pixel được xem là vừa đủ để hiển thị tất cả những nét hấp dẫn mà giao diện tile của Mango mang lại. Phía sau của LG Jil Sander là một camera 5 Mpx với đèn flash LED cho phép quay video HD 720p.

Đi kèm với LG Jil Sander là tai nghe có dây, đặc biệt là gọi ứng dụng cài đặt sẵn trên điện thoại cho phép người dùng có thể làm những điều như xác định vị trí cửa hàng thời trang cũng như duyệt qua các bộ sưu tập quần áo của nữ thiết kế Jil Sander này.

LG Jil Sander sẽ được bán tại Đức, Áp, Ý, Pháp và Anh ngay trong ngày 7/10 này.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)