Samsung DoubleTime và Samsung Captivate Glide là bộ đôi smartphone giá rẻ đã được AT&T cho giới thiệu tại triển lãm CTIA 2011. Bôi đôi này đều chạy Android, thiết kế bàn phím QWERTY và sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng thích nhắn tin và chat.

Ảnh
Samsung Captivate Glide

Đầu tiên là và Samsung Captivate Glide được trang bị vi xử lí Tegra 2 có tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera 8 Mpx phía sau tích hợp đèn LED cùng với camera 1,3 Mpx phía trước hỗ trợ video call. Máy sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 4 inch có độ phân giải 800 x 480 cho chất lượng hình ảnh tươi sáng với độ tương phản tốt.

Captivate Glide sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện người dùng TouchWiz.

Giống như nhiều điện thoại di động của Samsung, model này được trang bị vỏ bọc bằng nhựa, thiết kế dạng trượt ngang với bàn phím QWERTY 4 hàng, các phím trên bàn phím có khoảng cách đều nhau nên thao tác cũng tương đối dễ dàng.

Ảnh
Samsung DoubleTime

Trong khi đó, DoubleTime đặc biệt hơn khi được thiết kế đến 2 màn hình hiển thị đều có kích thước 3,2 inch cho độ phân giải HVGA, bao gồm một màn hình ở mặt ngoài và một màn hình ở mặt trong phía trên bàn phím QWERTY sau khi trượt ngang.

Máy sử dụng vi xử lí lõi đơn Qualcomm có tốc độ 600 MHz, bộ nhớ trong 260 MB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD (kèm theo máy là thẻ nhớ 2 GB) hỗ trợ tối đa 32 GB và chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo được phủ giao diện người dùng TouchWiz.

Cũng có thiết kế bàn phím QWERTY trượt ngang nhưng thiết kế các phím của DoubleTime có vẻ khá sát nhau nên khi thao tác khá chậm.

Không có thông tin về giá và ngày ra mắt chính thức của bộ đôi smartphone này.

Hình ảnh chi tiết Samsung Captivate Glide
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình ảnh của Samsung DoubleTime
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video cận cảnh Samsung Captivate Glide
Video cận cảnh Samsung DoubleTime

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)