Những tên tuổi lớn trong làng thời trang thế giới, như Prada và Giorgio Armani đã nhập cuộc “mảnh đất màu mỡ” là thị trường di động bằng những model thời thượng. Để sở hữu những chiếc điện thoại mang tên các “ông lớn” này, bạn sẽ phải bỏ ra không ít tiền. Sau đây là 5 “chú dế” cao cấp tốt nhất năm nay.

LG KE850 Prada

Giá bán: 600 USD

Với vẻ ngoài lịch lãm, cực kỳ sành điệu, Prada phone là tâm điểm chú ý của giới truyền thông trong năm nay. LG và Prada thiết kế nên chiếc điện thoại lấy kiểu dáng độc đáo, sành điệu làm trung tâm, không quá chú trọng vào tính năng.

LG KE850 Prada có màn hình cảm ứng rộng 3 inch, hiển thị 262 000 màu. Máy ảnh số 2,0 megapixel của KE850 do hãng Schneider- Kreuznach Đức sản xuất, cho chất lượng ảnh tươi tắn. LG KE850 Prada còn được tích hợp trình chơi nhạc hỗ trợ các định dạng file MP3, ACC, ACC+, WMA và xem video định dạng MPEG4.

Bang & Olufsen Serene

Giá bán: 1 275 USD.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với công nghệ cao tạo nên một định nghĩa mới về đẳng cấp. Bang & Olufsen và hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về điện thoại di động, điện thoại Serene của Bang & Olufsen có màn hình có độ phân giải cao, bàn phím được bố trí theo vòng tròn.

Về chức năng, model có kiểu dáng lạ lùng của Samsung và Bang & Olufsen cũng có các chức năng thông thường của một chiếc điện thoại, hỗ trợ tin nhắn SMS, EMS, MMS và cho phép người dùng lướt web qua giao thức WAP 2.0, gửi e-mail ngay trên máy. Ngoài ra, model cách điệu Serene cũng không thể thiếu công nghệ kết nối trong phạm vi hẹp Bluetooth, cho phép người dùng trao đổi dữ liệu nhanh chóng.

Samsung Giorgio Armani Phone

Giá bán: 950 USD.

Sự hòa quyện giữa thiết kế tuyệt đẹp với công nghệ hàng đầu tạo nên chiếc điện thoại Samsung Giorgio Armani Phone cực kỳ ấn tượng về kiểu dáng và nổi bật về khả năng vận hành.

Chiếc điện thoại của sự kết hợp Samsung và nhà thiết kế thời trang Ý nổi tiếng Armani có màn hình cảm ứng, kích thước bằng chiếc thẻ tín dụng, mỏng 10,5 mm.

Máy được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện: máy ảnh 3 megapixel, máy nghe nhạc, trình duyệt Internet, khe cắm thẻ nhớ và tai nghe Bluetooth.

Bang & Olufsen Serenata

Giá bán: không rõ

Serenata, điện thoại nghe nhạc mới của Samsung và hãng sản xuất hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn: lưu trữ 4GB bài hát và sở hữu rất nhiều tính năng giải trí rất giống với iPhone.

Về kiểu dáng, music phone này không giống như những chiếc điện thoại khác: bánh xe định hướng (navigation wheel) chiếm toàn bộ nửa trên thân máy; màn hình cảm ứng LCD nằm phía thân dưới của máy.

Nokia 8600 Luna

Giá bán tại Việt Nam: 12 triệu đồng.

Nokia 8600, điện thoại “Ánh Trăng” có kiểu dáng giống với 8800 nhưng tấm che bàn phím không phải bằng kim loại mà bằng kính trong màu khói. Vỏ ngoài của máy là thép không gỉ, màn hình QVGA 24 bit màu. Luna sử dụng trên 4 băng tần GSM, camera tích hợp có độ phân giải 2 Megapixel.

Ấn tượng hơn nữa là Luna có một đèn bàn phím thanh nhã tỏa sáng theo xung nhịp từ phía dưới vỏ thủy tinh khi điện thoại đang chờ một cuộc gọi.

(Theo T.Vũ - Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)