Prada Phone by LG 1.0 là smartphone màn hình cảm ứng đầu tiên của mối quan hệ hợp tác giữa LG và Prada được ra mắt vào năm 2006 đã bán hơn 1 triệu thiết bị cho đến nay.

Phiên bản Prada phone by LG 2.0 là một smartphone với một chiếc đồng hồ hiển thị ID người gọi, tin nhắn văn bản, lịch sử cuộc gọi và hai cách thông báo. Và lần này mối quan hệ đối tác của LG và Prada tiếp tục được khẳng định khi có thông tin cho biết 2 hãng chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone thế hệ thứ ba Prada phone by LG 3.0 vào đầu năm 2012 tới.

Từ hình ảnh xuất hiện cho thấy phiên bản 3 này khá giống với LG Prada K2/P940, một chiếc smartphone Android 2.3 Gingerbread đã lộ diện trước đó với màn hình cảm ứng Nova 4,3 inch có độ sáng hơn 1000 nit cho hình ảnh hiển thị tươi sáng, hỗ trợ kết nối mạng HPSA+ 21 Mbps và một thiết kế mỏng chỉ 9 mm.

Thỏa thuận được ký kết giữa LG và Prada nhiều khả năng sẽ tập trung vào thiết kế của điện thoại, giao diện người dùng, phần mềm, thiết kế bao bì cùng các yếu tố quan trọng khác của điện thoại.

Hiện không có thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào của Prada phone by LG 3.0 từ nhà sản xuất và nếu được giới thiệu vào đầu năm 2012 thì nhiều khả năng thiết bị này sẽ được giới thiệu chính thức tại CES 2012.


Theo Engadget , Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)