Có tin đồn cho rằng Apple sẽ phát hành iPad 3 vào ngày 24/2/2012 để vinh danh ngày sinh nhật của Steve Jobs. Các nhà sản xuất Châu Á dường như đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho iPad thế hệ thứ ba cho ngày đó.

Nếu đúng như iPad 3 ra mắt vào ngày 24/2 thì điều này khá lô rích khi mà iPad 1 phát hành chưa được một năm thì iPad 2 đã ra mắt.

iPad 3 có thể sẽ là tablet thách thức lớn nhất với tất cả các sản xuất tablet khác khi mà một báo cáo gần đây cho biết iPad 3 sẻ sử dụng màn hình hiển thị Retina display với độ phân giải lên đến 2048x1536. Nếu sử dụng một màn hình này thì yêu cầu máy sẽ phải bổ sung sức mạnh cho vi xử lí (chip Apple A6) và như vậy sẽ làm chậm tốc độ sản xuất, vì vậy đây cũng sẽ là một nhiệm vụ khá khó khăn của Apple.

Theo báo cáo của công ty Focus Đài Loan, "Bởi vì nó đó là một tiện ích mới, nên phải dành thời gian cho các nhà sản xuất trong chuỗi cung ứng để nâng cao năng suất của họ". Các nguồn tin cho biết tất cả các nhà sản xuất OEM và ODM đang rất thận trọng trong việc đảm bảo duy trì sự hoạt động thông suốt của dây chuyền sản xuất".

Nếu Apple ra mắt iPad 3 vào đúng thời điểm trên điều này sẽ là việc làm quan trọng nhằm tri ân nhà lãnh đạo Steve Jobs đồng thời cũng sẽ giúp Apple duy trì sự dẫn đầu trên thị trường tablet một cách bề vững.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)