Ngay sau khi ra mắt thiết bị thực hiện cuộc gọi video cho TV InTouch Skype HD, Samsung tiếp tục giới thiệu hai sản phẩm camera giám sát Wi-Fi IP SmartCam và Wi-Fi Video Baby Monitor.

Sự đơn giản trong cài đặt là điều đầu tiên cần nhắc đến về hai sản phẩm này và sẽ ra mắt vào tháng Ba với giá 149,99 USD. Người dùng chỉ cần nhấn một nút duy nhất trên camera và trên thiết bị phát Wi-Fi của gia đình là máy sẽ hoạt động.

Khi việc cài đặt hoàn tất, người dùng cần đăng kí một tài khoản SamsungSmartCam.com để có thể trực tiếp theo dõi những gì camera đang ghi lại mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Ứng dụng được cung cấp miễn phí cho iOS và Android.

Samsung cho biết: “Không giống những camera giám sát cổ điển khi mọi hình ảnh ghi được đều chuyển đến một máy chủ để xử lí, SmartCam sử dụng công nghệ peer-to-peer, một khi kết nối sẵn sàng, mọi hình ảnh sẽ được trực tiếp đến tay người dùng qua máy tính hoặc smartphone”.

SmartCam và Video Baby Monitor đều sử dụng định dạng ghi chuẩn (640x480 pixel / 30fps / H.264) và đều quay được trong bóng tối nhờ thiết bị hồng ngoại. Sản phẩm tích hợp loa và mirophone thích hợp cho nói chuyện hai chiều hay ghi lại những âm thanh hay chuyển động.

Những gì ghi lại sẽ được tải lên tài khoản Youtube của người dùng một cách tự động kèm theo một thông báo.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)