Samsung vừa công bố mẫu smartphone Galaxy Pocket được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread hướng đến thị trường giá rẻ.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng 2,8 inch, sử dụng giao diện người dùng TouchWiz, vi xử lí 832 MHz và tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD tới 32 GB để hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ cho bộ nhớ trong 3 GB có sẵn. Máy cũng hỗ trợ kết nối 3G tốc độ 3,6 Mbps, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0 và USB.

Ngoài ra chiếc điện thoại tầm trung này của Samsung cũng có sẵn ứng dụng ChatON và các tính năng mạng xã hội. Tuy nhiên đáng buồn là máy ảnh của Galaxy Pocket chỉ có 2 Mpx.

Simon Stanford, Phó Chủ tịch mạng và truyền thông của Samsung ở Anh cho biết: “Chúng tôi xây dựng Samsung Galaxy Pocket dựa trên những tính năng mà mọi người ưa dùng nhất. Thiết bị mới này sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Chúng tôi đang cung cấp những trải nghiệm điện thoại thông minh cho ngày càng nhiều khách hàng với mức giá phải chăng”.

Samsung Galaxy Pocket sẽ có mặt đầu tiên ở Italia sau đó sẽ dần đến với các quốc gia khác. Mức giá của chiếc điện thoại chưa được công bố nhưng chắc chắn là ở mức chấp nhận được.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)