Acer vừa tiết lộ thông tin về mẫu ultrabook mới nhất của mình có tên gọi Aspire Timeline Ultra M3. Máy được thiết kế dựa trên dòng sản phẩm Timeline Ultra đã được Acer giới thiệu tại CES 2012 vừa qua.

Acer Aspire Timeline Ultra M3 mạnh mẽ với GPU chuyên dụng Nvidia GeForce GT640M, màn hình hiển thị kích thước 15 inch, cho phép người dùng tùy chọn ổ tĩnh SSD hoặc ổ đĩa lai SSD+HDD cùng với bộ vi xử lí Intel Core và ổ đĩa DVD tích hợp.

Acer cho biết, pin đi kèm theo máy có tuổi thọ pin lên đến 8 giờ, công nghệ Green Instant On tích hợp cho phép máy có thể khởi động từ chế độ ngủ đông chỉ mất 1,5 giây và kết nối Internet trong vòng 2,5 giây, nhanh hơn so với phương pháp thông thường đến 4 lần.

Aspire Timeline Ultra M3 được trang bị bàn phím chiclet kích thước đầy đủ kèm theo bàn phím số chuyên dụng và có vỏ được thiết kế bằng hợp kim nhôm. Mặc dù tích hợp ổ quang DVD nhưng máy chỉ dày 20 mm, một điều khá ấn tượng.

Acer Aspire Timeline Ultra M3 sẽ có sẵn trên toàn thế giới trong tháng 3/2012 nhưng giá của máy lại vẫn chưa được công bố.

Tập ảnh: Aspire Timeline Ultra M3 (7 hình)

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)