Chỉ sau vài giờ ra mắt cùng với một chiến dịch quảng cáo chưa từng có, phiên bản mới nhất của Angry Birds là Angry Birds Space đã lọt vào top những ứng dụng tải về hàng đầu trên App Store.

Thống kê trên chợ ứng dụng di động của Apple cho thấy, chỉ sau vài giờ ra mắt, Angry Birds Space đã đứng đầu bảng xếp hạng ở hơn 30 quốc gia khác nhau. Trò chơi này được phát hành trên App Store với 2 phiên bản, bản dành cho iPhone có giá bán 0,99 USD, trong khi bản dành cho iPad có giá 2,99 USD.

Angry Birds Space là ứng dụng trả tiền hàng đầu tại Mỹ, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ấn Độ, Anh và hàng chục quốc gia khác, theo thống kê của Inside Mobile Apps. Đồng thời, thống kê của chính App Store cũng thể hiện sự tăng trưởng không thể ấn tượng hơn của trò chơi này tại Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc và nhiều nơi khác.

Ngoài phiên bản dành cho iOS, Angry Birds Space cũng được cung cấp miễn phí (kèm quảng cáo) cho Android, trên Amazon Appstore với bản miễn phí lẫn thu phí và cả nền tảng dành cho PC.

Tuy nhiên, theo một đại diện của Rovio vừa xác nhận với Bloomberg công ty vẫn chưa có kế hoạch đưa Angry Birds Space lên hệ điều hành di động Windows Phone của Microsoft.

Theo PCMag / Bloomberg



Bình luận

  • TTCN (0)