Ông Nguyễn Minh Tuấn (giữa), giám đốc kênh phân phối, bộ phận giải pháp CNTT, Schneider Electric VN, lên nhận giải thưởng sản phẩm UPS tại CIO Summit 2011.

Ngày 20/4, APC, nhà cung cấp các giải pháp nguồn tối thiết và làm mát tích hợp, công bố được trao Giải thưởng công nghệ Frost & Sullivan 2012 cho hạng mục “Nhà cung cấp UPS của năm” tại khu vực Đông Nam Á.

Căn cứ vào các tiêu chí là thành tích kinh doanh và năng lực công nghệ, giải thưởng danh giá này được trao cho các tổ chức nổi bật với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Giải thưởng được tổ chức hàng năm này của Tập đoàn nghiên cứu thị trường Frost & Sullivan được các chuyên gia phân tích dựa trên một số yếu tố như khả năng chiếm lĩnh thị trường, vai trò dẫn dắt thị trường về giá trị mang lại cho khách hàng, thành công trong triến lược và phát triển, cải tiến công nghệ và chất lượng dịch vụ.

Năm 2011 này được đánh giá là một năm đầy thành công với những nỗ lực không ngừng và được ghi nhận của APC by Schneider Electric nhằm dẫn đầu về thị phần và cải tiến công nghệ. Các sản phẩm và dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp của APC đã góp phần tiết kiệm năng lượng không chỉ cho các Trung tâm dữ liệu mà còn cho các gia đình, các tòa nhà thương mại, các khu công nghiệp.

Giải thưởng sẽ được trao tại Lễ công bố Giải thưởng Frost & Sullivan 2012 diễn ra vào ngày 19/7/2012. Giải thưởng Frost & Sullivan xác định những doanh nghiệp có thành tựu nhất, các nhóm sản phẩm tốt nhất cũng như những tập đoàn thành công nhất trong nhiều ngành công nghiệp và các tổ chức.



Bình luận

  • TTCN (0)