Ngày 23/7, HTC giới thiệu HTC Desire C – chiếc smartphone mới nhất của hãng được tích hợp công nghệ âm thanh từ Beats Audio.

Ảnh

Ra mắt với ba màu đỏ, trắng và đen, tích hợp HTC Sense 4 trên nền hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich), HTC Desire C là chiếc smartphone thích hợp cho những người mới sử dụng smartphone lần đầu hoặc đang muốn nâng cấp chiếc smartphone của mình.

“Nghe nhạc là một trong những hoạt động phổ biến nhất của mọi người khi sử dụng điện thoại, vì vậy, đối với chúng tôi, điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải mang đến cho người dùng những cảm xúc, năng lượng của người nghệ sĩ truyền đạt từ trong phòng thu”, ông Jack Tong, chủ tịch HTC khu vực Bắc Á chia sẻ.

HTC Desire C là mẫu smartphone được trang bị màn hình cảm ứng 3,5 inch cho độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel, vi xử lí có tốc độ 600 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ mở rộng với 25 GB không gian lưu trữ trực tuyến miễn phí trên Dropbox) và camera 5 Mpx ở mặt phía sau.

HTC Desire C đã có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 5.350.000 Đ.



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Triết Học  953

Kỳ này chết Nokia 610 rùi Sad

Jillian  155

Thấy mà bực, mấy con này mà cũng có Sense 4, trong khi mấy máy như Sensation hay Vivid thì chỉ có 3.6. Thằng HTC này cà chớn thiệt Plain Face