Vừa qua, FPT và Tập đoàn Lenovo đã kí kết thỏa thuận hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm smartphone của Lenovo. Theo đó, FPT chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm smartphone Lenovo tại thị trường Việt Nam.

Ông Tony Chen - Đại diện Tập đoàn Lenovo cho biết: “Việc chọn FPT làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm smartphone tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Lenovo. Chúng tôi muốn có một kênh phân phối uy tín, chất lượng để có thể đem những sản phẩm điện thoại công nghệ tiên tiến nhất của Lenovo đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng FPT sẽ giúp chúng tôi hoàn thành xuất sắc mục tiêu này".

Với mục tiêu, ngoài việc cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm điện thoại thông minh bậc trung thì Lenovo còn giới thiệu những sản phẩm cao cấp nhưng vẫn luôn luôn có mức giá cạnh tranh. Nhân sự kiện này Lenovo đã trình làng 2 dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm nổi bật cũng như sự cạnh tranh về giá cả, đó chính là Lenovo P700 và Lenovo A65.

Lenovo P700 chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0, sử dụng màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, trang bị bộ vi xử lí MTK6575 1 GHz, Ram 512 MB.

Lenovo P700 là điện thoại 2 SIM, được thiết kế nhấn mạnh về kiểu dáng tổng thể với tông màu đen chủ đạo, giữa thân máy là 1 khung kim loại bo tròn, tạo cảm giác chắc chắn. Máy được trang bị camera 5 Mpx và camera VGA phía trước, cho phép người dùng nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt. Không những thế, người dùng còn thế chỉnh sửa và chia sẻ một cách dễ dàng với người thân, bạn bè.

Hiện tại, Lenovo P700 được bán trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ dự kiến là 3.900.000 Đ, tặng kèm thẻ nhớ 4 GB.

Lenovo A65 được thiết kế dạng thanh, bo tròn 4 góc, tạo cảm giác chắc chắn, thân thiện cho người dùng. Lenovo A65 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6 của Google và hỗ trợ 2 SIM online cùng lúc. Máy được trang bị cấu hình mạnh gồm bộ vi xử lí MT6573 800 MHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 16 GB.

Lenovo A65 là chiếc smartphone tầm trung được trang bị camera 3,2 Mpx, màn hình kích thước 3,6 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét ở chế độ toán màn hình. Bên cạnh đó, Lenovo A65 cũng được tích hợp đầy đủ các ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí của người tiêu dùng như: kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, Mp3, FM-Radio... Đặc biệt, Lenovo A65 sở hữu pin dung lượng 1500 mAh cho phép thời gian chờ tới 15 ngày.

Lenovo A65 có giá bán lẻ dự kiến là 2.800.000 Đ, tặng kèm một thẻ nhớ 4 GB.



Bình luận

  • TTCN (2)
Bobby Henson  41

Đang tẩy chay hàng Trung Khựa mà phân phối làm gì

Cộng đồng mạng đang tẩy chay hàng khựa mà phân phối làm gì. Bọn khựa rất là nguy hiểm. ĐÃ TẨY CHAY VNG rồi.

Thànhgiang's Huỳnh  2

tẩy chây

tẩy chây hậu huệ Bọn Tần thuỷ hoàng đi , con đối với chả tác.