Theo một nguồn tin giấu tên cho biết, Samsung đang chuẩn bị phát hành một máy ảnh ngắm chụp mới chạy trên nền tảng Android có tên Galaxy S Camera cùng thời điểm với Galaxy Note II tại IFA sắp tới.

Sản phẩm được mô tả như là sự kết hợp giữa một máy ảnh ngắm chụp thông thường với Galaxy S III được dán ở mặt sau. Thiết bị sẽ không có các nút vật lí ở mặt lưng mà thay vào đó là toàn bộ màn hình cảm ứng với giao diện của hệ điều hành Android 4.0. Bên cạnh đó, máy cũng được cho sẽ có độ dày gấp 1,5 lần so với Galaxy S III hiện nay, tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất là sức mạnh xử lí ảnh vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến Galaxy S Camera sẽ có cảm biến 16 Mpx với zoom 10x, đèn flash Xenon dạng pop-out và thiết kế vát cong ở cạnh phải nhằm tăng cường khả năng cầm nắm ở thiết bị.

Máy được cho sẽ xuất hiện trên thị trường với hai tùy chọn về kết nối bao gồm phiên bản chỉ có Wi-Fi và phiên bản hỗ trợ đầy đủ cả Wi-Fi lẫn 3G. Samsung hiện cũng đang trong quá trình thương lượng với một số các nhà mạng nhằm trang bị kết nối mạng 3G trên thiết bị này.

Nếu đúng như những gì nguồn tin đã tiết lộ, sản phẩm của Samsung sẽ gia nhập vào dòng máy ảnh nền tảng Android đã bắt đầu được khởi động cách đây một vài tháng mà tiêu biểu là Nikon với máy ảnh S800c được giới thiệu vào hồi đầu tuần này dựa trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)