Lazada.vn là trang web bán lẻ cung cấp các mặt hàng chất lượng quốc tế với hơn 7.000 sản phẩm khác nhau...

Bạn yêu thích công nghệ số? Bạn luôn theo dõi và cập nhật những phiên bản công nghệ tiên tiến nhất? Lazada.vn là trang web bán lẻ cung cấp các mặt hàng chất lượng quốc tế với hơn 7.000 sản phẩm khác nhau từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy ảnh, tivi, đầu đọc đĩa, thiết bị âm thanh… đến các sản phẩm gia dụng, sản phẩm cho trẻ em, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể, các đầu sách giải trí và tham khảo… Lazada.vn sở hữu bộ sưu tập lớn nhất các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Asus, Acer, Dell, Lenovo, Samsung, Apple, HTC, Nokia cho đến, Sony, Canon, Nikon, Fujifilm, Philips, Toshiba, Denon và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác. Không chỉ dừng lại ở đó, Lazada.vn đang liên tục bổ sung hàng trăm mặt hàng mới. Trong tương lai gần, bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên siêu thị mua sắm trực tuyến Lazada.vn

Bạn không cần phải đổ 1 giọt mồ hôi hoặc lo lắng khi mua sắm trên Lazada.vn. Các sản phẩm tại Lazada.vn luôn có mức giá tốt nhất đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng. Người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 3-6 ngày (cho mỗi đơn hàng có giá trị trên 10.,000 đồng), thanh toán linh hoạt qua thẻ hay thanh toán bằng tiền mặt ngay lúc nhận hàng cùng chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày. Ngoài ra, Lazada.vn còn có chương trình giảm giá đặc biệt Daily Deal mỗi thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần cho hàng trăm sản phẩm với mức giảm lên đến 50% .

Tất cả bạn phải làm là chọn sản phẩm bạn mong muốn từ Lazada.vn và chúng tôi sẽ đảm nhận các phần còn lại từ việc đóng gói cho đến vận chuyển đến tận nhà bạn 1 cách nhanh chóng. Lazada.vn tin rằng bạn sẽ quay trở lại để mua thêm nhiều nữa. Chúng tôi có tất cả ở đây trên Lazada.vn. Mua sắm với Lazada ngay hôm nay và tham gia với chúng tôi trong cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến, cách mạng thương mại điện tử ở Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)