Một trong 4 DN Pháp sắp sang Việt Nam là Viaccess Orca-một nhánh của France Telecom, chuyên cung cấp giải pháp đảm bảo an toàn cho các nội dung phát trên truyền hình kĩ thuật số (Ảnh minh họa). Ảnh: Internet.

Trong 2 ngày 26 và 27/9/2012, 4 doanh nghiệp (DN) Pháp chuyên hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Internet tốc độ cao sẽ tới Hà Nội để thăm dò thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

4 doanh nghiệp viễn thông, Internet của Pháp tham gia chuyến công tác nhóm do Cơ quan thương mại UBIFRANCE Việt Nam tổ chức gồm có: Broadpeak, MTarget, Sisteer và Viaccess Orca.

Chuyến công tác này nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ giữa các DN Pháp và Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Internet.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hà Nội, bên cạnh việc tổ chức nhiều cuộc gặp trực tiếp giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam, UBIFRANCE cũng sẽ phối hợp với Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) tổ chức hội thảo với chủ đề “Thách thức và triển vọng phát triển băng thông rộng ở Việt Nam - Cơ hội hợp tác công nghệ và thương mại Pháp - Việt” vào ngày 26/9/2012.

Trước khi sang Việt Nam công tác, đoàn 4 doanh nghiệp viễn thông, Internet này cũng đã có 2 ngày làm việc tại Kuala Lumpur, Malaysia, do UBIFRANCE tại Malaysia tổ chức.

UBIFRANCE là cơ quan vì sự phát triển quốc tế của các doanh nghiệp Pháp. UBIFRANCE có 1400 nhân viên chuyên đồng hành cùng doanh nghiệp Pháp trong việc phát triển xuất khẩu tại 60 quốc gia. Tại Việt Nam, UBIFRANCE có một nhóm 17 cán bộ Pháp và Việt Nam làm việc tại văn phòng Hà Nội và TP.HCM.

4 DN viễn thông, Internet của Pháp sắp sang tìm hiểu thị trường Việt Nam

- Broadpeak (http://www.broadpeak.tv) là một công ty chuyên sản xuất phần mềm cho phép xem các nội dung số (video clip, audio) trên tất cả các thiết bị điện tử (máy tính, ti vi, điện thoại di động, máy tính bảng…). Broadpeak hiện quản lí hơn 4 triệu thuê bao IPTV và là nhà cung cấp video clips theo yêu cầu (VoD) hàng đầu.

- Sisteer (http://www.sisteer.com) là một nhà mạng ảo, cho phép các nhà khai thác viễn thông ảo (MVNO) không có hạ tầng mạng có thể sử dụng hạ tầng mạng của các nhà mạng khác qua một hệ thống kĩ thuật tiên tiến. Sisteer đã có mặt tại Brazil, Morocco và HongKong. Công ty này đang quản lí hơn 30 MVNO với khoảng 2 triệu khách hàng sử dụng.

- MTarget (http://www.mtarget.fr) là một nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cung cấp các giải pháp truyền thông cho di động. MTarget cho phép các công ty gửi thông tin cho khách hàng của mình qua SMS, MMS, Internet di động và Internet Voice trên tất cả các thiết bị di động (điện thoại di động truyền thống, smartphone và máy tính bảng). MTarget hiện làm việc với hơn 50 nhà cung cấp viễn thông tại châu Âu và châu Phi.

- Viaccess Orca (http://www.viaccess.com) - một nhánh của France Telecom, chuyên cung cấp các giải pháp để đảm bảo an toàn cho các nội dung phát trên truyền hình kĩ thuật số và các kênh truyền hình trả tiền. Viaccess Orca đảm bảo sự phát triển, sản xuất và marketing các điều kiện truy cập hệ thống cho tất cả các mạng: vệ tinh, cáp, truyền hình mặt đất, DVB-H, DSL, FTTH, 3G…

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (2)
Bùi Hải Nam  9

Èo èo

Nhảy vào VN liệu có tranh chấp đc với mấy ông to không

nguyễn công hùng  171

như beeline thì ko hay đâu

cơ sở hạ tầng viển thông pải đáp ứng .rẻ .khỏe . thì may ra