Chiếc iPhone 5 đã trở thành mục tiêu của giới trộm cắp khi mà tại Anh và Nhật Bản có hơn 450 chiếc iPhone 5 đã bị đánh cắp trước khi được đem bày bán.

Tại Osaka, Nhật Bản, cảnh sát cho biết 191 chiếc iPhone đã bị đánh cắp tại 3 cửa hàng điện thoại trong thành phố, chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi sản phẩm này được bày bán.

Một trong ba cửa hàng cho biết, 16 chiếc điện thoại đã bị đánh cắp chỉ trong vòng 4 phút đồng hồ. Camera đã ghi lại được nhóm trộm gồm 3 người, gây thiệt hại lên tới 7,5 triệu Yen (khoảng 96 000 USD). Cửa hàng này đã đóng cửa vào ngày thứ 6, khiến cho 116 khách hàng phải thất vọng với việc chờ đợi những sản phẩm đã đặt mua.

Tại một cửa hàng khác, 42 trong 44 chiếc iPhone 5 mới đã bị lấy cắp. Còn tại cửa hàng thứ ba, con số là 33 chiếc. Cả ba vụ trộm diễn ra trong vòng hai tiếng đồng hồ, bởi cùng một nhóm người sau khi nhà chức trách phát hiện thông qua các camera đặt tại các cửa hàng.

Trong khi đó tại Anh, cảnh sát đã có buổi làm việc với một nhân viên tại cửa hàng điện thoại khi anh này thông báo cửa hàng đã bị đánh cắp 252 chiếc iPhone 5.

Việc hàng loạt chiếc iPhone 5 của Apple bị đánh cắp cũng nói lên độ nóng của sản phẩm này, mặc dù theo một cách mà hãng này không mong muốn, tuy nhiên điều này hứa hẹn iPhone sẽ khuấy đảo thị trường điện thoại trong thời gian tới.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)