Tin đồn về thiết bị Optimus Nexus do LG sản xuất dựa trên sự hợp tác với Google hôm nay đã tiếp tục bị rò rỉ về phần thông số của sản phẩm với nhiều sự bất ngờ.

Theo đó, Optimus Nexus sẽ chỉ có hai phiên bản với bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB nhưng lại thiếu đi khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ cũng như không được trang bị pin rời. Đây là một điều đáng ngạc nhiên bởi hầu hết các thiết bị Android hiện nay đều ngầm tuân theo một chuẩn là tích hợp khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD để cung cấp cho người dùng việc mở rộng dung lượng lưu trữ cũng như khả năng thay thế pin trên smartphone. Tuy vậy, việc thiếu vắng đi hai điểm đáng giá của Android hứa hẹn sẽ được bù đắp bằng công nghệ sạc không dây tiên tiến có trên thiết bị này.

Về phần cứng, Optimus Nexus sẽ có cấu hình dựa trên Optimus G, bao gồm VXL lõi tứ Snapdragon S4 của Qualcomm có tốc độ 1,5 Ghz, RAM 2 GB, camera 8 Mpx và màn hình kích thước 4,7 inch với công nghệ True-HD IPS cho độ phân giải 1280 x 768 pixel.

LG Optimus Nexus dự kiến sẽ tung ra thị trường vào giữa tháng 11 tới đây, nhưng giá bán cũng như thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)