Bảng thông số kĩ thuật của Padfone 2 đã bị rò rỉ cho thấy máy có thể được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro mạnh mẽ đến từ Qualcomm.

Theo kế hoạch, Padfone 2 sẽ chính thức được Asus phát hành vào ngày 16/10 tới đây trong một sự kiện đồng thời diễn ra ở Milan, Ý và Đài Bắc, Đài Loan. Bên cạnh đó là một tập hợp các số liệu điểm chuẩn mô tả đặc tả kĩ thuật trong sản phẩm.

Thông tin được đưa ra bởi một trang web của Nhật cho rằng Padfone 2 đang được kiểm tra với mã A68 (Padfone gốc có mã A66). Sản phẩm sẽ được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon 8064 tốc độ 1,5 GHz, một VXL được đánh giá là bước đột phá của Qualcomm khi bước chân vào thế giới VXL lõi tứ đang được smartphone Optimus G của LG sử dụng.

Các thông tin rò rỉ còn cho biết máy sẽ hỗ trợ 2 băng tần Wi-Fi, tính năng NFC, kết nối Bluetooth và LTE. Phía sau máy là camera 13 Mpx với khả năng quay phim Full HD 1080p và phía sau là camera 1,2 Mpx hỗ trợ chat video. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình rộng 4,7 inch nhưng là dấu hỏi trước 2 công nghệ Super IPS LCD hoặc Super AMOLED, 2 công nghệ hoàn toàn khác nhau.

Trước đó, DigiTimes báo cáo rằng Padfone 2 sẽ được trang bị VXL lõi tứ đến từ Qualcomm và sử dụng Android 4.1 Jelly Bean thay vì Android 4.0 Ice Cream Sandwich như dự kiến ban đầu.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)