Hình ảnh được cho thấy đây có thể là chiếc máy tính bảng (MTB) chạy Windows 8 RT đang được Nokia phát triển và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện trên NokiaMyBlog cho thấy Nokia đang phát triển một mẫu MTB chạy hệ điều hành Winows 8 RT.

Thông tin cũng cho biết chiếc MTB mới của Nokia có tên mã “Senna” có thiết kế rất giống các smartphone Lumia với các góc vuông vức trong bộ vỏ bằng kim loại chắc chắn với nhiều màu sắc thời trang, trẻ trung.

Giao diện hiển thị trên màn hình cũng cho thấy "Senna" sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 của Microsoft. Điều này cũng dễ đoán và không ngạc nhiên gì khi hiện nay mối quan hệ giữa Nokia với Microsoft được cho là đang rất tốt.

Mặc khác một số hình vẽ mô phỏng thiết kế cũng cho thấy Senna sẽ hỗ trợ nhiều cổng kết nối và khe cắm thông dụng bên hông máy.

Ảnh
Bản vẽ Nokia Senna

Một số nhà phân tích cho rằng Senna vốn là sản phẩm được Nokia phát triển cho dự án MTB chạy hệ điều hành MeeGo-Harmattan nhưng đã bị hoãn lại và nay nó sẽ được tiếp tục phát triển với nền tảng Windows 8. Các fan Nokia hi vọng hãng này sẽ sớm giới thiệu chúng sau khi Microsoft phát hành hính thức Windows 8 hoặc trễ nhất là vào đầu năm tại triển lãm CES hoặc MWC 2013.

Theo NLĐ/NokiaMyBlog




Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

nhìn hình thấy máy tính bảng cua Nokia cũng đẹp

HoatuyetHuy  30

Dáng dấp của lumia. Đẹp quá