Dự kiến Asus Padfone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tại sự kiện tổ chức đồng thời tại Milan (Ý) và Đài Bắc (Đài Loan), trong đó sự kiện ở Milan sẽ được truyền trực tiếp trên Youtube.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây thì Padfone 2 được cho là trang bị màn hình hiển thị lớn hơn, lên đến 4,7 inch. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về dock kết nối cho phép người sử dụng chuyển đổi giữa chế độ điện thoại với máy tính bảng (MTB).

Trang EVleaks vừa tiết lộ những hình ảnh thông tin chi tiết về thiết bị sắp tới, bao gồm cả Asus Padfone 2 cùng Padfone Dock. Điểm đáng chú ý ở hình ảnh rò rỉ cho thấy vỏ của MTB này mất đi thiết kế vòng eo như trước đây, thay vào đó là thiết kế từ dày xuống mỏng theo chiều từ trên xuống dưới.

Vẫn chưa rõ động thái của Asus trong thiết kế của sản phẩm như thế nào nhưng rõ ràng nhiều người lo lắng sản phẩm có thể dễ bị hư hoặc bị xước phần lưng khi điện thoại được đặt vào Padfone Dock do không có tính năng bảo vệ khi làm việc ở chế độ MTB.

Ngoài trang bị màn hình 4,7 inch thì Asus Padfone 2 được cho rằng sẽ trang bị bộ xử lí lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm có tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, camera 13 MPx ở mặt phía sau, 1,2 MPx ở mặt phía trước và pin 2149 mAh. Mặc dù vậy các thông số này cho đến nay vẫn chưa được phía Asus xác nhận.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)