Bạn ấn tượng bởi màn hình 3,5" độ phân giải cao 320x480 pixel của iPhone, vậy bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa với mành hình LCD 3,5" tuyệt đẹp với độ phân giải lên đến 480x854 pixels của chiếc smartphone Panasonic P905i Veira vừa được công bố bởi nhà cung cấp dịch vụ di động DoCoMo của Nhật.

Ngoài việc sở hữa màn hình LCd ấn tượng, Panasonic P905i với thiết kế đẹp mắt còn được tích hợp các tính năng cao cấp khác như: xem TV di động, hỗ trợ định vị GPS, máy ảnh 2 Mpixel lấy nét tự động, bộ nhớ tích hợp 1GB.



P905i hỗ trợ mạng di động GSM/UMTS, tiếc là chiếc smartphone này không hỗ trợ công nghệ kết nối thời thượng 3,5G HSDPA và mạng không dây WiFi.

Nemo Nguyen (Theo akihabaranews.com)


Bình luận

  • TTCN (1)
mptu  325

Không nên tiếc vì điện thoại sản xuất cho thị trường Nhật thì chỉ có Nhật dùng được thôi, không vác đi đâu được cả mà tiếc. Mạng của Nhật cũng mới chỉ có vậy nên chỉ nên sản xuất thế thôi. Ai cũng muốn cái mới ra lò là phải đầy ắp công nghệ mới nhất nhưng mấy ai nhận ra là mình có dùng được công nghệ mới đó không, thêm vào chỉ tổ tốn tiền người sử dụng. Phải hiểu là sản phẩm nào nhắm tới người dùng đó. Với người Nhật, internet trên điện thoại không cần phải WiFi vẫn chạy tít nếu không nói là cực nhanh Wink