Diễn đàn WeiPhone của Trung Quốc vừa cho đăng tải một số hình ảnh được xác định là của MacBook Pro phiên bản 13 inch với màn hình Retina.

Một thành viên của forum này đã đăng tải hình ảnh về màn hình, pin, bo mạch chủ, chip nhớ và cả một số thiết kế của thiết bị khác. Hai cạnh máy có cách bố trí cổng kết nối rất giống người anh em 15,4-inch của mình, với cạnh trái là cổng nguồn MagSafe 2, hai cổng Thunderbolt, một cổng USB và jack tai nghe. Trong khi đó, cạnh phải thì sở hữu một cổng USB khác, cổng xuất HDMI và khe đọc thẻ SDXC.

Theo ảnh chụp màn hình của thiết bị khi đang chạy Windows 7, MacBook Pro 13-inch có màn hình với độ phân giải gốc là 2560 x 1600 pixel, thấp hơn một chút so với MacBook Pro 15-inch Retina 2880 x 1800pixel. Máy sở hữu RAM 8 GB do công ty Elpida sản xuất, có thể sẽ có tùy chọn nâng cấp lên dung lượng cao hơn.

Ảnh

Nguồn tin còn cho biết thêm rằng máy chạy vi xử lí Core i5 2,5 GHz và một phiên bản khác có xung nhịp cao hơn là 2,9 GHz. Ổ SSD chắc chắn cũng sẽ được sử dụng thay thế cho HDD trước đây, tuy nhiên chưa rõ dung lượng là bao nhiêu.

Ảnh

MacBook Pro Retina 13 inch được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 23/10 sắp tới.

Theo NLĐ/Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)