Trang 9to5mac vừa tiết lộ thông tin liên quan đến giá cả bán của iPad Mini. Theo đó, giá của thiết bị này có thể sẽ bắt đầu với 329 USD, rẻ hơn so với MTB chạy Windows 8 của Microsoft.

Theo 9to5mac, iPad Mini Wi-Fi phiên bản 16 GB sẽ có giá là 329 USD, trong khi phiên bản 32 GB có giá 429 USD và phiên bản 64 GB sẽ được bán với giá 499 USD.

Được biết, một số nhà phân tích đã dự đoán rằng iPad Mini sẽ có giá thấp hơn, có thể vào khoảng 250 - 299 USD bởi họ tin rằng Apple sẽ đưa thiết bị này sẽ hướng đến người dùng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp cũng như để cạnh tranh với các MTB giá rẻ khác, chẳng hạn Kindle Fire của Amazon hay Nexus 7 của Google.

Hiện tại, phiên bản 8 GB của Google Nexus 7 đang được bán với giá 199 USD, bằng với mức giá của Amazon Kindle Fire HD phiên bản 16 GB.

Với bảng giá này, có vẻ như Apple đang đầu tư vào phần cứng cũng như tập trung vào phần mềm nhằm duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với các sản phẩm của mình. Đây là lí do vì sao giá iPad Mini còn cao. Hiện Amazon hay Google cũng đang tập trung chủ yếu vào việc phát triển các ứng dụng kĩ thuật số như trò chơi, âm nhạc, video... để thu hút khách hàng.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)