Ngày 30/10, Acer công bố loạt sản phẩm dùng Windows 8 đầu tiên tại Việt Nam.

Acer là hãng máy tính đầu tiên công bố những dòng sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8 của Microsoft, với các sản phẩm như ultrabook Aspire S7, máy tính bảng Inconia Tab W700 và W511. Bên cạnh đó, Acer cũng giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới của hãng là siêu mẫu Thanh Hằng.

Chiếc ultrabook Acer Aspire S7 được hãng này công bố là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất thị trường hiện nay, có độ dày 11,9 mm, màn hình CineCrystal LED-backlit với S7-191 là 11,6 inch và S7-391 là 13,3 inch. Màn hình cảm ứng đa điểm với độ phân giải Full HD 1080p (1920 x 1080 pixel), hiển thị sắc nét, những thao tác chuột sẽ được tối giản chỉ với cái chạm tay.

Ngoài ra, Aspire S7 được trang bị màn hình LCD sử dụng công nghệ kính chống trầy xước Gorillar Glass 2. Máy được trang bị bộ vi xử lí thế hệ thứ 3 của Intel, RAM 4 GB, Webcam Acer Crystal Eye HD, trang bị âm thanh vòm và thời lượng pin liên tục lên đến 6,5 giờ.

Acer Iconia Tab W511 là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy tính bảng có kết nối 3G và PC, khi được trang bị vi xử lí của Intel hiện đại, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, máy có 2 camera trước và sau, trang bị đầy đủ các kết nối như microUSB, micro HDMI, khe đọc thẻ microSD, Bluetooth 4.0. Thời lượng pin của máy có thể lên tới 18 giờ. Đặc biệt máy linh hoạt ở 3 chế độ: bàn phím liền như máy tính truyền thống, chế độ máy tính bảng để lướt web và chế độ thuyết trình, chiếu phim với góc xoay 295 độ.

Sản phẩm còn lại dùng Windows 8 được Acer giới thiệu là chiếc Iconia Tab W700, một chiếc máy tính bảng được đánh giá có năng lực của một máy tính xách tay với đầy đủ tính năng. Sử dụng Iconia Tab W700, người dùng sẽ được trải nghiệm việc siêu di động khi dùng máy tính bảng trong khi vẫn có thể chạy các ứng dụng đặc trưng của hệ điều hành Windows.

Hình ảnh tại sự kiện

Ảnh
Thử nghiệm mặt kính của máy tính bảng mới.
Ảnh
Các người mẫu giới thiệu sản phẩm.
Ảnh
Siêu mẫu Thanh Hằng cùng với ultrabook Aspire S7.
Ảnh
Đại diện Acer trao quà cho Đại sứ thương hiệu Thanh Hằng.


Bình luận

  • TTCN (0)