Mới đây bộ phận tiếp thị của Motorola đã đăng một quảng cáo khá hài hước lên trang Facebook của công ty, với thông điệp lượng pin của iPhone chẳng là gì so với DROID RAZR MAXX HD.

Ảnh

Motorola DROID RAZR MAXX HD được biết tới với dung lượng pin "khủng" 3300 mAh, có thời gian kết nối đàm thoại 32 tiếng, và là một trong những smartphone có thời lượng pin lâu nhất hiện nay. So với DROID RAZR MAXX HD thì thời lượng pin của iPhone chẳng thấm vào đâu.

Trong quảng cáo mà Motorola đăng trên trang Facebook của mình, chiếc iPhone đã cạn kiệt pin và phải sử dụng dây cáp nối vào chiếc DROID RAZR MAXX HD để có thể tiếp tục hoạt động. Trong khi thời lượng pin của DROID RAZR MAXX HD vẫn chẳng ảnh hưởng gì khi phải cung cấp năng lượng cho cả 2 siêu phẩm này cùng hoạt động.

Câu hỏi duy nhất đặt ra là, tại sao chiếc iPhone xuất hiện trong quảng cáo này lại là iPhone 4S chứ không phải chiếc iPhone 5 mới nhất của Apple. Mặc dù dung lượng pin của iPhone 4S là 1432 mAh, không thua kém gì so với dung lượng 1440 mAh của iPhone 5. Và thậm chí kết nối LTE trên iPhone cũ còn giúp nó có thời gian đàm thoại lâu hơn chên iPhone mới.

Motorola chắc chắn không cố gắng "dìm hàng" smartphone của Apple, vì trên thực tế DROID RAZR MAXX HD có thời lượng pin lâu hơn cả iPhone 4S và iPhone 5 cộng lại. Có lẽ iPhone 4S là sản phẩm duy nhất có mặt vào thời điểm chụp ảnh.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Óc hài hước cao Smile