Những hình ảnh chính thức của Deluxe DLX vừa rò rỉ đã mang đến người dùng cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc smartphone khổng lồ mà HTC sắp sửa tung ra thị trường trong thời gian tới.

Các bức ảnh rò rỉ không tiết lộ quá nhiều về Deluxe DLX nhưng chứng tỏ với người dùng rằng máy sẽ xuất hiện dưới các màu sắc đen, nâu và trắng.

Nguồn tin cũng khẳng định, Deluxe DLX sẽ là tên phiên bản quốc tế, trong khi Droid DNA là tên phiên bản tại Mỹ và J Butterfly là tên phiên bản tại Nhật Bản. Như vậy, Deluxe DLX sẽ được trang bị màn hình Super LCD3 với kích thước 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,5 GHz (nhân Krait) và RAM 2 GB giống như người anh em J Butterfly đã ra mắt gần đây.

Vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt của Deluxe DLX nhưng nhiều khả năng HTC sẽ trình diễn sản phẩm tại CES diễn ra vào tháng 1/2013 hoặc MWC diễn ra vào tháng 2/2013. Giá bán của máy vẫn còn là một bí ẩn nhưng theo các hình ảnh rò rỉ thì HTC sẽ công bố thêm thông tin về Deluxe DLX vào ngày 6/12 tới đây.

Một số hình ảnh chính thức của HTC Deluxe DLX:

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)