Google có thể sắp ra Nexus 7 giá 99 USD với chip tốc độ 1 GHz. Ảnh: Pocket-lint.

Sản phẩm có tên mã là ASUS ME172V vừa xuất hiện trên kết quả kiểm tra benchmark của một website và được cho là MTB Nexus giá 99 USD sắp ra mắt của Google.

GLBenchmark cho biết cấu hình của ME172V thấp hơn so với các mẫu Nexus 7đang bán trong thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng Google và Asus phải làm vậy để hạ giá bán cho sản phẩm. Thông tin từ website trên cho thấy máy tính bảng giá 99 USD của Google được trang bị vi xử lí tốc độ 1 GHz và chip đồ hoạ Mali 400 MHz.

Máy có màn hình 1024 x 600 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 4.270 mAh. Ngoài ra, mẫu Nexus 7 này còn hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Hệ điều hành được cài đặt trên mẫu máy tính bảng này là Android 4.1.1 chứ không phải là 4.2 hay 4.2.1 như nhiều người dự đoán.

Hiện tại, Google vẫn chưa xác nhận bất kì thông tin nào về sản phẩm này. Mặc dù vậy, nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự tồn tại của mẫu Nexus 7 giá 99 USD xuất hiện trong bài kiểm tra benchmark bởi trong thời gian gần đây, Google gần như không còn hứng thú với việc hỗ trợ thẻ nhớ microSD trong các sản phẩm mới nữa.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)